Bên Trời Yêu Thương

Tác giả: Lã Mộng Thường

Là cánh gió. Anh như là cánh gió. Bên em là áng mây. Gió - mây mình một cõi. Ôi, mộng thiêng rất đầy ! Là bướm trắng. Anh như là bướm trắng. Bên em là nhánh hoa. Bướm - Hoa vui quấn quít. Êm ái và thiết tha. Hay.

Đợi Chờ Em (Đợi Chờ Anh)

Tác giả: Lã Mộng Thường

Em chập chờn đi, như ghềnh như thác. Lòng ta buổi chiều, khô cằn sa mạc. Một thoáng bâng khuâng, một chút đợi chờ... Em vẫn là thơ, từ trong hương gió. Ta vẫn chờ em, con đường hoa cỏ. Ta vẫn đợi em, nỗi sầu chưa ngỏ. Ta.

Gửi Nhớ (Gởi Nhớ)

Tác giả: Lã Mộng Thường

Có những ngày dài em vắng anh. Bao nhiêu cành lá có xôn xao. Hàng cây có còn chờ nơi đó. Anh có nhớ em vội bước chân. Có những ngày dài em vắng anh. Bao nhiêu ngày tháng, nhớ vây quanh. Để em gọi gió về anh nhé. Gió.

Gửi Yêu (Gởi Yêu)

Tác giả: Lã Mộng Thường

Ngày hai đứa thích nhau. Không vòng tay rạo rực. Nụ hôn bằng hình vẽ... - Yêu ơi Anh nhớ không ? Bao nhiêu ngày mong đợi. Bao nhiêu đêm nhớ thương. Bao lần tim nức nở... -Yêu ơi Anh nhớ không ? Bao lời tình.

Phố Xưa

Tác giả: Lã Mộng Thường

Sao anh không về như hôm trước. Bỏ phố xưa buồn đến ngẩn ngơ. Em thắp lá thu cài lên tóc. Lạc giữa giấc riêng mõi nhánh chờ. Có phải xuân này mơ mộng quá. Nắng hồng trẩy hội lãng du - quên. Có người lặng thinh nơi góc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lã Mộng Thường