Mình Em Với Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Cuộc tình ta dẫu chia đôi. Bao đắng cay đầu môi. Ta thương nhớ những lúc. Đắm đuối bên nhau không rời. Cuộc tình ta khi phôi pha. Em vẫn không nhận ra. Vì sao anh vội đi thật xa? Gọi tên anh trong yêu thương. Trong góc.

Mình Là Gì Của Nhau

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Cuối cùng đôi mình chẳng biết là gì của nhau. Lẽ nào chúng ta chẳng thể được gọi là tình yêu. Nếu người trở lại nếu em chọn một ai khác. Có thể nỗi buồn sẽ không phải vun đầy trong tim. Nhiều lần đã nói với bản.

Mỗi Ngày Đều Là Ngày Tình Nhân

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải Dương; Đan Trang

Ước mong là vầng trăng. Để anh được bên em mỗi đêm. Để tim em không thấy lo âu. Để giấc mơ em thêm bình yên. Ước mong là trẻ con. Để em hoài quan tâm đến anh. Dù cho anh ngốc nghếch bao nhiêu. Cũng chỉ mong em cười mỗi.

Món Quà Vô Giá

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Tim; Trần Thư

Có món quà mà anh luôn nhìn thấy. Những nụ cười cùng em đến mỗi ngày. Cuối con đường bình minh lên có em đứng chờ. Thế nhưng nay thì không. Có món quà tựa trăng sao nhỏ bé. Thế nhưng lại dường như quá ngọt ngào. Những ân.

Mong Chờ Mãi Mình Em (Mong Chờ Mãi Mình Anh)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Bài tình ca anh viết nói cùng em. Trái tim này đã in sâu trong đấy bóng hình em ngày tháng qua. Mà sao em chẳng hiểu cho lòng anh. Mà sao em cứ mãi như mây trời. Bay đi theo gió ngàn cuốn trôi đời anh. Vì sao đêm lấp.

Mong Em Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Tạ Việt Hùng; Phan Đình Tùng

Nhiều khi muốn ngồi với em trong khung trời mà anh ước mơ. Ngồi bên nhau nhìn hoa bay nhìn mây trắng vui ca cùng gió. Mà anh biết rằng chỉ bên em trong ngàn muôn giấc mơ. Tình yêu anh dành cho em luôn thật lòng. Ngày.

Mong Em Luôn Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Phan Đình Tùng

Nhiều khi muốn ngồi với em. Trong khung trời mà anh ước mơ. Ngồi bên nhau nhìn hoa bay. Nhìn mây trắng vui ca cùng gió. Mà anh biết rằng chỉ bên. Em trong ngàn muôn giấc mơ. Tình yêu anh dành trao em luôn thật.

Mong Manh Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh; Nguyễn Anh Khôi

Dù tình yêu không như lòng anh thường hay ước mơ. Dù giông tố có lúc kéo đến khiến anh ưu phiền. Dù tình yêu không như lòng anh vẫn luôn mong chờ. Thì tình anh luôn trao về em muôn kiếp này. Dòng thời gian theo mây hoài.

Mộng Thủy Tinh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Khánh Ngọc; Tuyết Thảo

Lê chân buồn thương trên đường khuya trên lối xưa. Yêu đương làm chi khi nói nên lời biệt ly. Thà đừng quen nhau nay rời xa không đớn đau. Cuộc tình đôi ta giờ như giấc mơ tàn mau. Em đi tìm anh em gọi anh trong giấc.

Mưa Của Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Mưa đã cho anh được gặp em. Đã cho anh biết yêu thương. Biết nhớ mong nụ cười ấy. Và mưa đã cho ta được gần hơn. Dù đôi khi có giận hờn. Vẫn ấm êm trong vòng tay. Rồi mưa cũng phút chốc mang em xa nhẹ nhàng. Như một con.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung