Dây Thường Xuân Xanh Biếc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: The Men; Hoàng Yến Chibi

Chẳng biết gửi về đâu. Những phong thư phai màu. Của một người từ lâu. Ngỡ đã thuộc về nhau. Chẳng biết gặp lại ta. Vẫn quen hay xa lạ. Những kỉ niệm ngày qua. Chẳng biết còn nhạt nhoà. Những con đường đầy.

Đêm Trăng Tình Yêu (Đêm Trắng Tình Yêu)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: GMC; Lê Dũng; Đăng Khánh; Ngọc Thắng; Trương Phi Hùng; Lương Tùng Quang; Phạm Thái Thành; CaliMoon; Ưng Đại Vệ; Nguyễn Văn Chung

Chiều một mình, trên phố năm xưa. Lạc bước, giữa đêm đông người. Rồi một ngày, em bỗng đi qua. Sưởi ấm, con tim lẻ loi. Nụ cười và, ánh mắt đam mê. Trái tim đôi ta, không rời. Con thuyền không còn xa bến. Con thuyền không.

Đếm Từng Ngày Xa Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thái Ngọc Bích

Những ngày xa anh không còn mây xanh. Không còn ban mai trong lành. Những ngày xa anh những ngày mưa ngâu. Những ngày mưa rơi thật lâu. Em trả cho anh hết những tiếng cười. Để lòng nhận lấy ngàn nỗi đau mà thôi. Trả lại.

Đêm Về Sáng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Ngày mới đã sang anh nào có hay. Giờ có lẽ em yêu đang ngủ say. Tích tắc kim đồng hồ quay. Còn anh với cây dương cầm. Chìm đắm trong muôn giai điệu giữa đêm. Trọn cả trái tim anh nghĩ về em. Anh cứ đàn và anh hát. Bằng.

Điều Em Lo Sợ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Hứa Như Ý

Anh, em muốn tin. Ngày mai khi mặt trời lên. Em vẫn thấy anh. Đứng trong ban mai chờ em. Vì em cứ sợ. Rằng hôm nay chỉ là mơ. Bàn tay nắm chặt. Chẳng muốn xa anh bao giờ. Sợ rằng khi màn đêm đến. Che hết đi những.

Điều Kỳ Diệu Nhất Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Huyền

Cuộc đời Mẹ lắm thăng trầm. Là những chuỗi ngày sóng gió. Nhiều lần Mẹ ngỡ như mình ngã quỵ. Chợt con đến thế gian này, như ánh mặt trời soi sáng! Điều kỳ diệu nhất của Mẹ là con! Mỗi lần thấy con nở những nụ cười. Là.

Điều Tốt Nhất Cho Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Hạnh phúc với anh là những niềm vui. Nhỏ bé cùng em qua mỗi ngày. Ngày ấy nơi này, mình đã gặp nhau. Giờ cũng là nơi ta xa rồi. Từng bước bên em, lặng lẽ đoạn đường. Chẳng biết nhìn nhau nói câu gì. Chỉ muốn ôm em thêm.

Đồi Hoa Mặt Trời

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhã Lâm; Hùynh Nhã Lâm; Hoàng Yến Chibi

Giữa mênh mông hoa mặt trời trải dài cuối chân đồi phía xa. Ngồi bên anh mãi không rời bình yên nghe hương thơm cỏ cây. Gió ơi gió đừng vội kéo mây kéo hạt mưa rớt qua nơi này. Để em ngắm nụ cười của anh cứ dịu dàng mà.

Dù Thế Nào Đi Nữa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Dù một mai khi mùa đông không về trên lối cũ. Mãi tin rằng mình luôn kề bên nhau nhé em. Vì hờn ghen không làm anh với em chia đôi. Tình chúng ta đâu như trò vui. Mãi bên nhau khi buồn vui, em yêu nhé. Dù có biết đâu.

Đừng Nhớ Em Nữa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hồng Mơ

Đừng nhắc với em tình yêu hôm nào. Đừng nhắc với em ngọt ngào đã trao. Đừng nhắc đến tên đã quên lâu rồi. Sợ rằng trên khóe mắt em lại cay. Đừng hứa với em rằng anh quay về. Đừng nói với em rằng anh nhớ em. Vì những nỗi.

17 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung