Là Một Tổ Ấm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: The Men

Mỗi khi thức giấc. Thấy em bên cạnh, thấy con đang cười. Lòng chợt thật hạnh phúc. Có lẽ đó là cuộc sống anh đã từng mơ. Mỗi khi anh nhớ bữa cơm gia đình. Những khi sum vầy anh chợt vui biết mấy. Anh biết đó là tình yêu.

Lá Vàng Và Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Giờ thì anh sẽ phải khóc hay gượng cười. Bàn tay anh phải níu giữ hay là thôi. Bàn chân anh cứ bước lùi. Dẫu vẫn muốn đến ôm lần cuối. Và yêu em nhiều là đúng hay là sai. Để rồi em ra đi mãi không trở lại. Chỉ còn anh.

Lạy Mẹ Quan Âm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc; Hiền Thục; CHÂU NGỌC TIÊN

Vẫn biết chỉ là hạt bụi giữa thế nhân. Vẫn biết những danh vọng chỉ là hư ảo. Con thành tâm khấn xin luôn bình an giữa đời. Không còn vương vấn bao ưu phiền. Những của cải kim tiền chỉ là nhỏ nhoi. Những luyến ái trên đời.

Lì Và Sáo

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Trí Dũng (DRM)

Lì là một em chăn trâu con bác Lì. Lì lầm lì giống giống tính ông lầm lì. Lì hay chơi pháo, pháo tập tàng và rất mê. Lì đập thật kêu, bôm bốp nghe dòn ghê. Thằng cu Sáo rất hay cười, thằng cu Sáo rất hay cười. Là con bác.

Liên Khúc Chiếc Khăn Gió Ấm & Mùa Đông Không Lạnh & Vắng Em Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Văn Chung & Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Ở bên kia bầu trời, về đêm chắc đang lạnh dần. Và em giờ đang chìm trong giấc mơ êm đềm. Gửi mây mang vào phòng, vòng tay của anh nồng nàn. Nhẹ nhàng ôm cho em yên giấc ngủ ngon. Ở bên đây bầu trời, thì mưa cứ rơi hững.

Liên Khúc Remix Pha Lê Tím - Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Một ngày nào tình cờ em thấy cô đơn. Một ngày nào tình cờ em nhớ đến anh. Tìm nụ cười nhẹ nhàng lau khô mắt buồn. Rồi chầm chậm nhìn vào không gian. Nhìn vào bầu trời người sẽ thấy. Nắng chứa những nụ hôn nồng nàn ấm thêm.

Lời Giải Thích Muộn Màng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Vậy từ nay chúng ta. Tạm biệt nhau nhé em. Phút giây xưa hãy xem như chưa hề quen. Lòng anh đang chết đi. Vì anh đã quá đau. Cuộc tình đó xem như giấc mơ mà thôi. Phút giây còn mặn nồng người đã đến đây. Hứa suốt.

Mấy Giờ Con Về

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Mẹ vẫn hay hỏi tôi khi nào về, Mẹ chờ cơm đấy nhé! Mẹ thường hay lo nắng mưa sẽ làm tôi khi đau khi bệnh. Mẹ thường hay nghĩ tôi như đứa trẻ dù tôi nay đã lớn. Đã trưởng thành chẳng cần Mẹ phải quan tâm. Chẳng muốn Mẹ mãi.

Mẹ Ơi Có Biết

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Bé Hiếu Kiên

Mẹ ơi có biết con thương mẹ nhiều? Cứ muốn ôm mẹ và cười thật to. Mẹ ơi con biết mẹ yêu con lắm! Mỗi khi con buồn có mẹ kề bên. Mái tóc mẹ thơm, ánh mắt mẹ hiền. Thích nhất mẹ hát con sẽ ngủ yên! Con đến lúc con lớn.

Mình Em Với Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Cuộc tình ta dẫu chia đôi bao đắng cay đầu môi. Ta thương nhớ những lúc đắm đuối, bên nhau không rời. Cuộc tình ta khi phôi pha em vẫn không nhận ra. Vì sao anh vội đi thật xa? Gọi tên anh trong yêu thương, trong góc khuya.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung