Yêu Thương Phai Màu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Ngỡ rằng ta đã trao nhau tình yêu thật đậm sâu. Ngỡ rằng hai trái tim không thể thiếu nhau trong đời. Ngỡ rằng anh với em không cần nói cũng hiểu nhau. Vậy mà ta đã xa xôi thật sao. Phải chăng ta đã quên bao lời yêu thương.

Yêu Em Trong Từng Hơi Thở

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

A1:. Anh yêu em trong từng hơi thở ngắn nhất. Thật ấm áp những lúc khi em cười tươi. Ước mong sao những phút giây này sẽ không biến tan. Để anh được mãi bên em... A2:. Người yêu hỡi anh chỉ mong em đừng rơi nước mắt.

Xa Muôn Trùng Mây

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Khánh Phương

Rồi ngày mai em đi, ngày mai chúng ta không gặp. Rồi ngày mai em đi, bình minh mỗi ngày lặng lẽ. Từ ngày mai nơi đây, mỗi khi trăng lên cao có một người. Vẫn mong chờ một người, dẫu mai không còn bên nhau. Đừng buồn chi.

Xa Lạ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Có thể tên anh bây giờ đã trở nên xa lạ. Có thể yêu thương một thời đã trở nên nhạt nhoà. Có mấy ai không đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Có mấy ai qua được dòng thử thách của thời gian? Những điều tưởng như đã quen.

Việt Nam Ngày Mới

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: V.Music; Nhiều Ca SĨ

Bình minh lên trên những cánh đồng. Trải mênh mông vàng một góc trời. Những con đường ngát xanh. Biển đầy nắng yên lành. Đoàn tàu ra khơi, chào một ngày mới. Bình minh tới trên những nẻo đường. Những phố phường và những.

Viết Cho Những Ngày Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung

Anh để dành riêng anh một bài hát. Để một mình anh nghe những lúc mưa. Cảm giác anh ngỡ như nguyên vẹn. Chỉ có đôi ta chẳng như xưa. Có bao giờ em nghe 1 câu hứa. Nói những người từng qua những nhớ thương. Dù bao lâu cũng sẽ.

Vết Thương Lòng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Hết con đường yêu, hết khúc nhạc tình. Còn lại với anh, riêng mình. Lỡ đôi vòng tay, lỡ đôi vai gầy. Mà sao ngỡ như, còn đây. Bước qua lời yêu, bước qua câu thề. Rồi em chắc không, quay về. Phút giây biệt ly, cho anh lần.

Vẽ Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Có những điều đẹp như một bức tranh. Mà đôi khi không ai trông thấy được. Rồi bàn tay vô tâm không giữ lại. Lạc đâu mất những giấc mơ tuyệt vời. Hứa với anh rằng mình sẽ không cách xa. Từng yêu thương đậm sâu theo tháng.

Về Đi Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Về đi em, cho cơn mưa chiều thôi tái tê. Lỡ xoá hết những câu hẹn thề. Còn lại gì ngoài niềm cô đơn! Về đi em, cho mùa thu thôi rơi lá vàng. Như nỗi buồn lòng anh héo tàn. Và những ngày hè thôi chói chang! Về đi em,

Vầng Trăng Khóc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Tiến Dũng; Như Quỳnh; Kỳ Anh; Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh; Nguyên Vũ; VNFBoy; Ngọc Phương; Thế Sơn; Ngọc Liên; NguoiDepDiamond; Tinhca_vietnam; Nhiều Nghệ Sĩ

Đã không còn người yêu hỡi ngày xưa ấy đôi ta bên nhau không rời. Ngồi trên cát nhìn biển đêm hát vu vơ mấy câu tình ca. Trái tim buồn vì thương nhớ vì đau xót sao đôi ta mau chia lìa. Đời giông bão nhiều đắng cay cuốn.

17 Pages12345678910>»