Bóng Biển

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Tiến Dũng; Phương Thanh; Thái Châu; Đan Trường; Hiền Thục; Mai Tuấn

Tình là sóng xô bờ, tình chỉ là giấc mơ. Tình là đá chơ vơ. Suốt đời ôm thương nhớ. Yêu thương vụt bay tựa như áng mây. Bên nhau nghe lòng đắng cay. Một người mãi đi tìm. Tình chỉ là cánh chim. Từng đợt sóng.

Cho Em Ngày Gió Xanh (Cho Anh Ngày Gió Xanh, Cho Em Ngày Nắng Xanh)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Khánh Hà; Trần Thu Hà; Cindy Thái Tài

Cho em ngày gió xanh để hoa thơm làm mưa trên tóc. Ðể con nắng níu áo em về xin làn hương xuân. Cho em chiều bão giông để ta theo dòng mưa trôi đến. Tìm em ngoan ta che tình mới ấm áp một khi. Bàn tay nắm lấy xiết lấy.

Còn Mãi Yêu Người

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Tình yêu mang đến cho người ngọt ngào lời hát trên môi. Tình như tia nắng trên trời đã yêu là không gian dối. Dù cho người đã xa xôi trái tim này mãi yêu người. Tình yêu trao cho ai lòng không đổi thay. Tình cho ta thấy.

Cuộc Tình Nghiệt Ngã

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Cuộc tình này là cuộc tình lầm lỡ. Với những dối trá anh nói ra trong đời. Cuộc tình này là cuộc tình lừa dối. Dẫu có tiếc nuối nhưng phải xa nhau rồi. Cuộc tình đầu giờ chỉ là tình cuối. Và chỉ còn lại mình tôi với.

Dẫu Tình Đã Xa

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Minh Tuyết

Người yêu hỡi cớ sao hờn dỗi. Để cho khoé mắt vương lệ rồi. Tình như chiếc lá khô vàng úa buồn. Cũng thế thôi. Ngày anh đến thiết tha vội vã. Vắng anh cô đơn buồn bã. Và anh quay bước quên câu từ giã. Còn đâu nữa.

Em Phải Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Người ơi sao nói lời đắng cay. Người đã giết chết tim dại khờ. Bao câu yêu thương hôm nào trao nhau. Sao hôm nay người nỡ đành quên. Từng đêm em khóc lệ chứa chan. Vì biết sẽ phai chia tay vội vàng, khi em ra đi em cầu.

Gánh Hàng Rong

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Minh Tuyết; Thanh Thanh; Hồng Thảo; Nhật Tinh Anh; Liễu Kiều

Trên con phố khuya có một người đang bán hàng rong. Cơn mưa vẫn rơi tiếng rao buồn lạc lõng chơi vơi. Bao năm vẫn ngược xuôi lòng vui thấy con thơ mĩm cười. Mưa ơi thôi đừng rơi để mẹ về còn chút niềm vui. Ngày vui.

Khi Biết Yêu Thương

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Xuân Phú

Cho tôi thương màu mắt long lanh màu mắt em yêu trong lành. Và cho tôi thương làn tóc ai buông tựa áng mây vương lưng trời. Tình yêu đến trong đời không nói nên lời người yêu hỡi. Tình yêu đến trong đời không nói nên lời.

Liên Khúc: Nắng Xuân; Chúc Tết

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Dương Hồng Loan

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hoà nhịp yêu.

Mãi Chia Xa (Mãi Còn Yêu)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng

Trên con đường tình một mình tôi đi. Cơn mưa nhạt nhòa giọt sầu chia ly. Níu kéo làm gì để lòng đau thương. Nếu biết còn buồn càng thêm vấn vương. Em vui cùng người đọa đầy tim tôi. Em xem cuộc tình là đùa vui thôi. Chẳng.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quốc Dũng