Tình Yêu

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Thu Minh

Yêu là một trò chơi dịu dàng, rất nồng nàn có khi rồi cũng vỡ tan. Yêu say đắm nên đâu có ngờ chỉ là giấc mơ ơ hờ. Khi người đi chẳng nói một lời, mất người rồi mới hay hồn ta vỡ đôi. Bao câu nói yêu đương nửa vời tình.

Tuyệt Vời Khi Có Em (Tuyệt Vời Khi Có Anh)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Chưa Biết

Lần đầu anh gặp em. Ôi không gian bao la dường như đã quay cuồng. Nỗi đau trong lòng anh. Tàn theo giấc mơ mỏng manh. Này người yêu dễ thương. Em như muôn bông hoa say sưa ngát hương nồng. Điễm tô cho đời anh ngàn mộng.

Vu Vơ

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Như Quỳnh; Cẩm Ly; Mai Tuấn

Chợt nhớ lúc xưa tan trường về. Gặp em anh thoáng nghe bồi hồi. Từ đó biết suy tư một mình. Và anh ngây thơ tỏ tình. Chuyện tình mình đẹp như muôn khúc ca. Tình yêu đến với tôi rất lạ. Rồi cuộc tình tựa làn mây lửng.

Xa Nhau Ngày Mưa

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Từng tiếng mưa rơi rã rượi. Nghe trong lòng đau vời vợi. Sầu héo con tim đơn côi. Cuộc tình sầu đắng như vôi ! Lệ úa vương trên đôi mi. Xa ai thương nhớ làm gì. Người nỡ quên câu chia ly. Ngồi nhìn từng hạt mưa đi.

Xin Nhớ Có Em Trong Đời (Xin Có Em Trong Đời)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Ni Ni Khanh

Người yêu ơi người có biết. Từng đêm em thao thức mong chờ. Càng yêu thương càng nuối tiếc. Chờ anh tan nát con tim. Tình em trao người đắm đuối. Lòng em chỉ yêu một người. Và mong có anh bên đời. Để xớt chia buồn vui. Xin.

Yêu Xuân

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Gia Huy

Mùa xuân đến con tim rộn ràng. Mùa xuân có môi hôn nồng nàn. Mùa xuân đến đôi ta rong chơi quên đi ngày tháng. Tình yêu quá thơ ngây ngọt ngào. Hẹn hò đón đưa nhau ngày nào. Cầu mong lứa đôi sẽ bên nhau yêu thương dài.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quốc Dũng