Hoài Niệm

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Anh Thúy

Ngồi lại đây nhớ kỷ niệm xưa. Bạn bè thân yêu ôi còn đâu. Thời học sinh đã lãng du vào trong khói mây. Ngày hôm qua còn vui bên nhau. Ngày hôm nay đã mãi xa nhau. Ước chi thời gian sẽ mãi ngừng trôi. Nhớ ai vấn vương.

Khi Em Ra Đi (Khi Anh Ra Đi)

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân

Khi em ra đi tình yêu anh chơ vơ. Khi em ra đi tình yêu anh đợi chờ. Mang theo nỗi nhớ và tâm tư chất ngất. Sao mưa cứ rơi rơi ướt con đường xưa. Khi anh yêu em, ngàn hoa muôn sắc thắm. Khi em yêu anh, trời xanh không.

Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân

Khi tình yêu đến. Bao tình thương mến. Tôi xin em chớ quên. Trên từng trang giấy. Môi hồng đâu đây. Cuốn vui buồn lãng du. Mai chờ em đến. Hương trời xao xuyến. Cho tim anh nhẹ nhàng. Những lời anh nói. Thì thầm.

Khóc

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Khóc chỉ cho lòng buồn hỡi em. Khóc chỉ cho lòng đầy nuối tiếc. Tình yêu sẽ không mang hờn dỗi. Tình yêu sẽ không mang đắng cay. Khi đôi ta thương nhau và nghĩ đến nhau. Tiếc chỉ cho lòng buồn hỡi em. Nhớ chỉ cho lòng đầy.

Khúc Hạ

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Tay trong tay lần cuối xa nhau rồi, đừng buồn nhé bạn yêu ơi! Tay trong tay lời nói sao nghẹn ngào, bồi hồi tim ta xôn xao. Nhịp yêu thương vẫn trôi nhẹ nhàng, Mùa hè sang chúng ta xa nhau rồi. Bạn yêu ơi đừng nói câu.

Liên Khúc Xe Đạp Ơi - Xích Lô - Taxi

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Ngọc Lễ & Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

---------- Xe Đạp Ơi ----------. Nhớ khi xưa anh chở em. Trên chiếc xe đạp cũ. Áo ướt đẫm mồ hôi những trưa hè. Nhớ khi xưa bao mộng mơ. Trên chiếc xe đạp cũ. Dưới cơn mưa cùng nhau dắt qua cầu. Xe đạp ơi, đã xa rồi còn.

Mãi Xanh Tuổi Hai Mươi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Mãi mãi xanh khi em hai mươi. Tóc vẫn bay bay trên đôi vai áo. Vẫn tung tăng trên muôn hoa. Nhẹ bước dáng em thướt tha. Chiếc nón nghiêng nghiêng sao dễ thương. Áo trắng ai đi trên phố quen. Lấp lánh sương rơi trên áo.

Mắt Nai Cha Cha Cha

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Hơp Ca; Hồng Ngọc; Thụy Anh; Loan Châu

Một nụ hồng một nụ hồng tặng cho mắt nai. Em thơ ngây bước đi trên con đường về. Một nụ hồng một nụ hồng tặng cho mắt nai. Trông xinh xinh em thướt tha màu áo trắng tinh. Mới có hôm nào em còn thơ ngây. Bước trên con.

Mừng Năm Học Mới

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Bích

Mừng một năm mới đến học hành thật chăm ngoan. Đến lớp chúng ta ngập tràn bao ước mơ. Mừng một năm mới đến thật nhiều lời chúc nhé. Ngàn lời yêu thương gửi trao. Mừng một năm mới đến chào bạn mới đến lớp. Kết nối yêu.

Nắng Vui Càng Vui

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Vui lên bạn ơi ta cùng tung tăng mọi nơi. Ra biển xanh trong bình mình. Với ngàn ánh nắng gọi mời. Nhấp nhô đường cong bao đợt sóng xô bờ cát. Đua nhau hoà ca theo làn mây. Với ngọn gió tít chân trời. Và em đã thấy, nụ.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sỹ Luân