Yêu Làm Chi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: H.A.T; Sỹ Luân; Hứa Như Ý; Minh Tuyết

Yêu làm chi lệ hoen bờ mi. Cất bước ra đi trong lòng không lưu luyến gì. Bao ngày qua ngày duyên tình ta mất đi yêu thương lúc xưa. Xin tình yêu về ngang đời em giống như khi xưa người đến. Cố bước thật nhiều, cố quên.

Vẫn Yêu Như Thuở Ấy

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; GMC; GMC Band

Trong cơn mơ anh thầm gọi mãi tên người. Từng nụ cười trở về với những ước ao hôm nào. Đôi môi em như còn muốn nói ngàn lời. Ngàn nụ hồng xin trao tặng đến người dấu yêu. Sao tim anh giờ đây chẳng nói nên lời? Để em ra.

Tuổi Trẻ Việt Nam Ơi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân

Cầm tay mà đi bạn ơi. Cầm tay mà đi bạn ơi. Ta nghe trong trái tim này. Người quê hương đang gọi ta. Chẳng ngại ngần chi đường xa. Những khó khăn sẽ vượt qua. Cầm tay mà đi bạn ơi. Cầm tay mà đi bạn ơi. Quê hương trong trái.

Tuổi Hồng

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân; Hạ Trâm

Bạn thân ơi, ta vui cùng tuổi hồng. Và cất tiếng hát khát khao chờ mong, và sức sống chứa chan tình yêu nụ hồng, chờ đón dưới nắng mai dịu êm. Lòng ta xôn xao vui cùng tiếng đàn. Và với tiếng gió hát trong trời vui,

Tóc Dài Ơi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Còn yêu mãi tóc em buông dài,mắt em nhung huyền cho tâm hồn ai ngất ngây. Còn yêu mãi dáng em thướt tha bước đi trong chiều cùng muôn hoa và tóc em mãi mãi tuyệt vời. Mỉm cười nhẹ nhàng vui trong sáng,là một nụ hồng.

Tình Yêu Không Thể Đến Với Hai Người

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Đặt niềm tin vào ai khó lắm em ơi. Vì khi yêu người ta luôn mong sẽ thấy. Được thấy người kia yêu ta thật lòng. Bằng cả trái tim yêu thương chân thành. Và trong tim của nhau chỉ có hai ta mà thôi.... Nhưng giờ đây tại.

Tình Xa

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Người yêu hỡi! Em có biết chăng trong cuộc tình tràn đầy xót xa. Ngừơi yêu hỡi! Hãy đến cùng tôi trong dịu êm. Chờ mong ai nước mắt tràn mi. Để lòng anh khát khao từng đêm. Trong nỗi buồn chồng chất hương xưa tình.

Tình Chợt Đến

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Trong cơn mơ anh nhớ về em. Em dịu dàng trong nắng. Và làn môi xinh khẽ nói cùng anh câu hẹn hò. Cùng em tung tăng đùa vui khắp phố. Đến trong anh tình yêu ngập tràn. Giờ còn lại mình anh cô đơn quạnh vắng. Chờ đợi em.

Tin Nhắn

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Da da di' da da di' da. Da di' da da`. Da da di' da da di' da da di' da. Da da di' da da di' da. Da di' da da`. Da da di' da da di' da`. Mỗi khi vui mình. Thường hay nhắn cho nhau. Một vài tin nhắn mang theo nỗi.

Thiên Thần Đáng Yêu

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: GMC

Tình anh trao cho người yêu dấu. Người yêu ơi xin đừng bỏ đi. Một người em thiên thần đáng yêu. Mà ngày đêm anh thưởng nhờ mong. Mãi mãi trong anh đây một tình yêu đắm say. Mãi mãi trong anh đây một tình yêu ngất ngây.

5 Pages12345>