Đường Khuya Bóng Lẻ

Tác giả: Châu Đình An & Thơ: Hoàng Thượng Dung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuý

1. Đêm nay chờ bóng ai về. Đèn đường hiu hắt phố khuya. Lang thang giữa lòng nhânthế. Nỗi sầu giăng mắc lê thê. Ai đi ngày đó bao giờ. Mình về đếm bước bơ vơ. Tâm tư rơi vào thương nhớ. Cõi lòng ngơ ngác đôi.

Em Nghìn Thu Gió Bay (Anh Nghìn Thu Gió Bay)

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Em là cơn gió bay đi muôn trùng. Em là mây trắng lênh đênh trời xanh. Em là hoang thú đã xa lìa bày. Em là nhan sắc làm anh say đắm. Như tình yêu đó lẻ loi cô đọng. Em là bóng tối mênh mông đời anh. Em là mưa nắng đã.

Em Ở Lại Sóng Trôi Đời Tôi

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao

Em ở lại sóng trôi đời tôi. Bờ thương nhớ kéo tôi xa người. Tôi về lại với tôi quạnh hiu. Từ nơi đó một thuyền đi mãi. Và thuyền đi mãi. Em ở lại sóng trôi đời ai. Biển màu xanh bước chân đêm dài. Nhớ lần biển hỏi han.

Gánh Hàng Hoa

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Châu Đình An

Một lần chuyện tình theo cơn gió cuốn trôi xa lòng vẫn nhớ. Một lần đời buồn như trăng vỡ tiếc thương hoa tàn giấc mơ. Có lúc bỗng xót xa dâng sầu, có lúc nhớ tiếng yêu ban đầu. Tựa như mây khói làm sao hiểu được. Nhìn về.

Giọng Buồn Chơi Vơi

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Kiều Nga; Thanh Thúy; Lệ Thu

Chừ quá mười năm chưa gặp lại. Giờ đây giọng hát vẫn chưa phai. Dáng kiêu sa thoáng buồn ngây dại. Nụ cười man mác gửi cho ai ?! Anh vẫn ngồi đây với rượu sầu. Hồn say theo tiếng hát đêm thâu. Bỗng chùng cung bậc.

Gọi Thầm Tên Em

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

1. Khi mặt trời mọc sương tan mây bay nỗi sầu. Khi một màu buồn chân mây em đứng nơi đây. Trông về nghìn phương xa phương xa vời vợi. Ôi một màu buồn chia ly bỗng xót xa đời. 2. Tôi gọi thầm tên em cơn đau chia cùng. Em.

Hai Lối

Tác giả: Châu Đình An & Thơ: Hoàng Thượng Dung

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Ngày xưa em yêu anh. Nhưng mộng ước không thành. Sông buồn chia đôi nhánh. Em đành phụ tình anh. Từ khi buồn phố lạ. Ngậm ngùi phút chia xa. Buồn nào đêm từ tạ. Môi ai đẫm lệ nhoà, lệ nhoà. Rưng rưng tìm nhớ.

Khi Tình Yêu Thổn Thức

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Tình nào mê say, tình nào ngất ngây. Như ly rượu đầy, như gió lạnh lùng. Như sa mạc buồn, tình thuyền xa bến. Lướt sóng mù khơi. Một ngày yêu nhau, một đời nhớ nhau. Khi yêu lần đầu, ta ôm tình sầu. Như cây cỏ [.

Lk Biển Tình - Cay Đắng Bờ Môi

Tác giả: Châu Đình An & Lam Phương,

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Nằm nghe sóng vỗ từng lớp xa. Bọt tràn theo từng làn gió đưa. Một vầng trăng sáng với tình yêu chúng ta, vượt ngàn hải lý cũng không xa. Biển rộng đất trời chỉ có ta. Thì dòng ngân hà mình cũng qua. Biển không biên.

Lòng Gương Ý Lược

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Châu Đình An; Duy Quang

1. Tôi mơ ngắt một đóa hoa tặng người tôi yêu thầm. Tôi mơ trao người cánh thư lòng còn e ấp. Tôi mơ đứng trước nhà em hái chùm hoa phượng nở. Ấp ủ đêm vắng bơ vơ. Tôi xin giữ lòng trắng trong được gặp em trong mộng. Tôi.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Châu Đình An