Ông Ninh, Ông Nang

Tác giả: Lê Thương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Bạch La; Phương Mai

Ông Nỉnh ông Ninh. Ông ra đầu đình. Ông gặp ông Nảng ông Nang. Ông Nảng ông Nang. Ông ra đầu làng. Ông gặp ông Nỉnh ông Ninh. Nang Ninh đầu đình. Và Ninh Nang đầu làng. Và Nang Ninh đầu đình. Và Ninh Nang đầu làng.

Tâm Sự Ca Nhân

Tác giả: Lê Thương

Ca sỹ thể hiện: Thái Thanh

Chuyện lòng ao ước gởi ai. Chung một mối tình lâu dài. Để lòng được thêm chút vui. Trong lúc chờ xuân tái lai. Vì tình đời trong thu trời. Chim tìm quên thôi. Chỉ mong tình thương .. Thương ái ân chính chuyên .. lâu.

Thằng Bé Tí Non

Tác giả: Lê Thương & Diễm Quyên

Ca sỹ thể hiện: Diễm Quyên

Vào thời xưa có một thằng bé tí hon dáng đi ngoan ngoãn cái mặt tròn tròn má thì hường hường tên nó là Tí Non. Mà mẹ cha nó đẻ bảy đứa lớn khôn. Nhớ năm tai ương bỗng nghèo bồn chồn sáng chiều buồn buồn làm sao mà có

Thằng Bé Tí Non

Tác giả: Lê Thương

Ca sỹ thể hiện: Diễm Quyên

Vào thời xưa có một thằng bé tí hon. Dáng đi ngoan ngoan cái mặt tròn tròn, má thì hường hường tên nó là Tí Non. Mà mẹ cha nó đẻ bảy đứa lớn khôn. Giữa năm tai ương bỗng nghèo bồn chồn. Sáng chiều buồn buồn, làm sao mà.

Thằng Cuội

Tác giả: Lê Thương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Thanh Hằng; Thanh Thuý; Tố Hà; Ánh Tuyết; Mai Phương Thảo

Bóng trăng trắng ngà. Có cây đa to. Có thằng Cuội già ôm một mối mơ. Lặng yên ta nói Cuội nghe:. ”Ở cung trăng mãi làm chi”. Bóng trăng trắng ngà. Có cây đa to. Có thằng Cuội già ôm một mối mơ. Gió không có nhà.

Thu Trên Đảo Kinh Châu

Tác giả: Lê Thương

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Như Mai; Duy Trác; Thanh Lan; Ánh Tuyết

Đàn chim bay thiết tha, trên núi cao miền xa. Mang theo những nỗi buồn mộng mơ. Nguồn thảm sầu đã qua. Khi ta đi liễu đang còn xanh lá. Trong đám cây oanh hót vài lời ca để chòng đám hoa. Ngày nay cúc đẫm thâu, hoa.

Tiếng Thu

Tác giả: Lê Thương

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Em không . . . nghe mùa thu. Dưới trăng ngà thổn thức. Em không . . . nghe rạo rực. Hình ảnh kẻ chinh phu. Trong lòng . . . người cô phụ. Em không . . . nghe rừng thu. Lá thu kêu xào xạc. Con nai vàng ngơ ngác. Đạp.

Tuổi Thơ

Tác giả: Lê Thương

Ca sỹ thể hiện: Ánh Tuyết; Thanh Lan; Thanh Hà; Thanh Hằng; Chưa Biết; Quang Vinh

Trời xanh xanh mát. Hương thơm thơm ngát. Cùng nhau ta múa điệu ca. Cùng nhau ta hát đời ta. Nhụy hoa thanh khiết. Men hoa ngây ngất. Hát cho tâm hồn được khuây. Cũng như cánh đẹp được bay. Sớm bắt bướm hái hoa kêu.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Thương