Chốn Thần Tiên

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Hãy đến bên anh người ơi! Tình dâng như sóng mênh mông ngàn khơi. Kìa đôi chim đang sải cánh chơi vơi, chan hòa khúc nhạc tình yêu trong đời. Hãy xóa đi bao sầu lo, hồn thanh xuân đắm say trong mộng mơ. Cùng nhau.

Chút Tình Thơ Ngây

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Ngày xưa anh còn thơ, lòng anh là mơ cùng em bước đến những chân trời thơ. Ta vui sống trong êm đềm, lòng bao quyến luyến những phút giây thần tiên. Nhìn mây nhẹ trôi, nhìn cây lá rơi, nhìn tia nắng lấp lánh ta thảnh thơi.

Cô Gái Việt

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: 5 Dòng Kẻ

Em là cô gái Việt Nam. Em là ..cô gái Việt Nam. Từ ngày còn thơ trong mái gia đình. Như một nụ hoa kiết tinh với trái tim thiết tha ân tình. Ngày qua thành cô thiếu nữ. Phơi phơi tình yêu em ước mơ người trai đến với ân.

Cõi Mộng Mơ

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

Em hãy lại đây với anh, ta cười trong nắng thanh. Hết ưu phiền hồn nhiên trên bãi cỏ xanh. Người yêu ơi bên em có anh tình như muôn đóa hồng. Dìu nhau trong cõi mơ mộng. Nhịp buông lơi thời gian ơi cho phút giây tuyệt.

Còn Mãi Nhớ Thương

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Đêm nay ta ngồi đây ngập trong nỗi cô đơn chán chường. Không gian như lặng thinh cỏ cây đứng im lặng lẽ buồn. Thời gian rơi ngồi đếm những mơ mộng trôi. Để lòng hoang mang hạnh phúc thoáng qua mà thôi. Đôi khi ta thầm mơ.

Dàn Đồng Ca Mùa Hạ

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Thiếu Nhi Thái Nguyên

Chẳng nhìn thấy ve đâu chỉ râm ran tiếng hát. Bè trầm hoà bè cao trong mầu lá xanh dầy. Tiếng ve ngân trong veo đung đưa rặng tre ngà. Lời dịu dàng yêu thương mang bao điều tha thiết. Lời ve ngàn da diết xe sợi chỉ âm.

Dáng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Trio 666; Trần Tâm; Tuấn Kiệt; Dương Triệu Vũ

Nắng xuân đang rộn ràng chan hòa nơi nơi. Gió xuân reo nhịp nhàng cung đàn chơi vơi. Này xuân hãy cùng ta hân hoan thêm tuổi mới. Đời vui đắm say trong tình xuân đang nồng lên khơi. Khắp xuân mai đào hồng khoe màu yên.

Dắt Trâu Ra Đồng

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Nhi

Em dắt trâu ra đồng, ngoài kia nắng lên tươi hồng, dưới bóng cây ngô đồng, đàn chim hót vang tưng bừng. Ngoài việc vui học ra, sớm chiều em phụ mẹ cha, chăn dắt trâu trên đồng, mỗi khi em làm việc nhà vừa xong.

Dấu Chân Lãng Tử

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường; Tô Minh Thắng

Còn đây dấu chân riêng từng con phố dài. Lòng ta rung tiếng tơ cho buồn vương mắt ai. Đời ca hát lãng du dài theo tháng ngày. Gửi niềm tin cho nhân gian dịu bớt u hoài. Là lá lá la la la la lá la. Là la la lá la la la.

Đời Có Em

Tác giả: Minh Châu

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang; Minh Thuận; Thanh Hà; Cẩm Ly; Lý Hải

Thơ ngây em vừa đôi tám. Xinh như bông hồng đang hé. Lung linh trong ánh nắng vàng. Em mang theo ngàn tia nắng. Long lanh trong đời cuộn sóng. Trong tôi em là ánh trăng rằm. Để rồi lòng tôi ngỡ ngàng. Đánh thức.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Châu