1,2,3 Chia Lối Về (1,2,3 Chia Đôi Lối Về, 123 Chia Đôi Lối Về)

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Sơn Ca

Nuốt nước mắt khẽ ôm em ấm nồng. Trong phút giây biệt ly trào dâng cay đắng đời nhau. Cơn gió nghe sao buồn thổi qua cuộc tình. Bao giờ ta lòng sẽ nguôi?. Thì thôi em ơi hãy quên những chiều. Tay nắm tay cùng nhau dạo.

100% Mình Đúng (100% Anh Đúng, Một Trăm Phần Trăm Mình Đúng)

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Em thân yêu giờ đây có lẽ là em. Đang không vui cũng giống như anh lúc này. Đau anh đau vì lời nói lúc giận nhau. Như trẻ con không chút nghĩ suy cạn lời. Một ngày buồn vắng em ôi một ngày sầu. Một ngày sầu nhớ em ôi.

Anh Không Hiểu

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Bạch Trường Phong

Nhớ về em yêu bao tiếc nuối. Tiếc thương cho mối duyên đẹp sao. Nhớ ngày nao bao nồng say. Tự nhiên em bỏ anh mà đi. Nhớ về em yêu nghe đau nhói. Để con tim xót xa mình anh. Mãi người đi không về đây. Chẳng cho anh.

Ánh Trăng Khuya

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Lặng ngồi một mình buồn hoang vắng. Anh nhớ em phương xa chân mây hỡi người. Tình đầu là tình đẹp êm ái. Ôi nhớ sao môi hôn đôi ta cùng trao. Mãi yêu người dịu dàng một người ai nhé. Hãy cho nhau yêu thương trong tim thật.

Bên Người Này Nhớ Người Kia

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: B.O.M; B.O.M.Band

Lâu nay tình yêu của anh xẻ đôi con tim người ơi. Dù biết em rất chung tình, và bản thân anh cũng yêu mình em. Rồi thời gian em không còn quan tâm. Không còn quan tâm anh như lúc xưa. Từng ngày xa vắng em anh tủi.

Bướm Trắng

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày chia tay hai chúng ta chia hai đường đi. Lệ nhẹ rời em dấu mi quay mặt khẽ chào. Tình là chi cho thế gian biết bao ly biệt. Tình là chi cho lá thu mãi rơi ngàn năm . Một lần thôi xin nắm tay xa nhau ngàn khơi.

Căn Nhà Xưa

Tác giả: Bảo Chinh

Ngươi yêu ơi em đang ở nơi nao. Về với anh em yêu của anh. Anh nhớ em ôi nhớ sao biết bao làn môi ấm. Hờn giận anh nên em buồn lang thang. Tội thân em bơ vơ đường đêm khuya. Vắng em trong đời với anh bây giờ như là.

Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Ta chia tay nhau thôi. Người ơi vấn vương làm gì. Nay ta không hợp nhau. Ừ thôi đến đây chia lìa. Qua bao nhiêu phong ba. Mình đến với nhau để rồi. Xa nhau trong buồn tênh. Từ đây sẽ như người chưa quen. Giá như ngày.

Gieo Mưa Gặp Bão

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Dối trá ai đã giết mòn bao trái tim. Giờ đến lượt tôi thứ mấy rồi? Cuộc đời em đã quen. Đã quen lừa dối em yêu gì ai. Gặp thì vui chơi biết đâu chữ tình. Yêu em yêu em để rồi em phủi tay. Một ngày không vui em ngoảnh.

Hip Hop Tuổi 18

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Anh Dũng

Tuổi mười tám trăng tròn. Tuổi mười tám yêu đời. Tuổi mười tám bước trên. Con đường tung tăng cô bé ơi. Mưa ướt mắt mi cay hay là bé khóc. Bé đã lớn không còn như ngày nào. Dường như đã biết yêu. Tuổi mười tám tuyệt vời.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Chinh