Yêu Tình Em

Tác giả: Bảo Chinh

Bao nhiêu mong nhớ cũng rớt theo lá rơi hoa vàng. Bao nhiêu kí ức cuốn theo gót em lìa xa. Làm sao anh quên được em cuộc tình đầu tiên. Yêu tình em với bao hẹn thề mãi không xa rời…đã hứa…. Khi yêu ta ngỡ sẽ có em mãi.

Yêu Thôi Chưa Đủ

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Người yêu ơi xe hoa đã đến trước nhà. Rước em đi trong hân hao bao tiếng cười. Ngậm ngùi phone cho anh nói câu ly biệt. Anh có vui cùng em. Hiểu cho em cảm thông cho em hỡi người. Bởi tương lai của đời mình nên em đã chọn.

Yêu Giả

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Đã bao ngày tháng em mãi cố thương hại anh. Biết phải làm sao gót tình em đi về đâu. Tấm chân tình ấy sao người tốt với em. Làm em ngày càng lún sâu. Từ ngày tha phương anh luôn bên em nghĩa tình mặn nồng. Tất cả cho em.

Xóa Hết

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Nói lời chia xa cách . Anh với em hãy tự quên nhau. Mối tình không vương vấn . Hai trái tim yêu nhau vội vàng . Ngày mai chia tay thì cũng không sao. Không còn yêu nhau thì thôi . Để bây giờ xa nhau người ơi . Chớ.

Vòng Tay Tình Yêu

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Từng đêm vắng ước chi có em bên cạnh. Cùng nhìn ngắm những mầu sắc của mối tình . Tình yêu đến với hai chúng ta luc nào. Nhớ từng nụ cười, một ánh mắt một bóng dáng dấu yêu . Để yêu nhau chúng ta biết bao trở ngại.

Vậy Là Mình Xa Nhau

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Người ơi, vậy là mình đã xa rồi. Đâu ngờ những tháng năm. Ta cùng nhau sẻ chia buồn vui. Đã qua thật nhanh quá nhanh. Dù anh đã từng không muốn chia lìa. Đã từng thức trắng nhiều đêm cầu mong. Tình yêu sẽ không nhạt.

Tủi Thân

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Buồn lắm em ơi! Đã yêu nhau rồi mà tình chưa nên đôi. Buồn lắm em ơi! Khi anh còn tay trắng lận đận chữ nợ duyên. Buồn lắm em ơi! Bao đêm giá lạnh thao thức mình anh. Giấc ngủ chẳng được yên, nỗi buồn còn triền miên. Lỡ yêu.

Tình Yêu Thủy Chung

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Khang Bảo Hùng

Cuộc tình em trao cho tôi là yêu hay đùa. Làm cho tôi bối rối phân vân. Gần bên tôi thì em tỏ ra rất ư dễ thương. Gần bên tôi sao em ngoan hiền. Nhiều khi tôi thấy em đi với bao người. Trong vòng tay chẳng hiểu ra.

Tìm Về Nơi Trú Mưa

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Xưa , trú mưa dưới hiên bất chợt rơi. Bóng đêm đã buông ánh đèn lên. Phố đông cớ sao hai người dưới hiên . Rồi nơi trú mưa đã in dấu tình yêu. Khắc bao dấu yêu cuộc tình ta. Cách xa một ngày đã nhớ nhung . Vậy mà.

Thêm Một Lần Thứ Tha

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Trần Gia Linh

Người yêu ơi xa cách nhau. Hai phương trời đầy xót xa. Người yêu hỡi nhớ mong em thật nhiều. Ngồi nơi đây vẫn mong. Anh luôn vững vàng trên con đường. Ở phương xa mà anh đã ra đi. Và hôm nay anh đã xin em quay về với.

4 Pages1234>