Những Vì Sao Yêu Dấu

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Chưa Biết

Ngày tôi lớn nhìn sao muốn bay lên trời. Ngàn sao sáng thao thức trái tim mộng mơ. Tôi muốn sống bên sao trời. Tinh tú với những thiên thần. Cùng tôi đi lang thang trong cổ tích. Những đêm hè, ngồi cô đơn mong người.

Ôi Tình Yêu! (Ôi Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan) [Lời Việt: Trần Minh Phi]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Ngọc Như; Ngọc Huệ; Thanh Thảo; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Triple T

Có những mối tình, có những có những nỗi buồn. Có những tháng ngày, yêu nhau yêu nhau mê say. Yêu với con tim, yêu hết yêu hết con tim. Khi yêu khi yêu, cho hết những gì dấu yêu. Có những mối tình, có những có.

Phiêu Du

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Lay Minh

Từ khi em đến mây bỗng xanh quanh đời tôi. Mùa hoa tim tím cũng theo em trên bờ môi. Mắt thu em hiền hoà mộng xưa bỏ đi năm nào. Nay về đây cười bên hiên vắng a há a. Thời gian như gió mang giấc mơ đi thật xa. Làn mây.

Phù Du

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Em sống như loài bướm hoa. Em sống hoang đàng tựa mây gió. Em muốn em là vầng sao sáng chỉ yêu mình tôi. Em mãi đi tìm mọi chốn vui. Không biết nơi nào là tăm tối. Em bước chân vào chợ hương phấn đánh rơi tình yêu. Ôi em.

Quán Vắng Xa Rồi

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Tứ Ca Ngẫu Nhiên; Quang Minh

Ðến ngôi quán xưa ngồi trong góc vắng. Ngồi nghe tiếng ca bên nhau thuở nào. Nhìn mưa hè phố vắng tênh. Giọt mưa giọt sao sáng rơi. Quán mưa âm thầm một mình nhớ thương. ĐK :. Quán phố xa rồi mùi hương ngọc lan nửa.

Sinh Nhật Buồn

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng

Từng cây nến hồng trong lòng đang tắt. Mình ta chúc mừng cho sinh nhật buồn. Cùng ta chỉ là đêm và sao sáng. Buồn vui giữa đời cô đơn phiêu bồng. Một mình bồng bềnh trong ly rượu chát. Mừng ngày chào đời không ai sớt.

Sông Ngân Êm Đềm

Tác giả: Trần Minh Phi

Chuyện rằng có cô bé lạc trên phố mộng mơ. Tìm hoài thấy đâu mái nhà yêu dấu êm đềm. Rồi một dòng sông biếc xanh hiện về nằm quanh hè phố. Tìm đường cho em đi đến ngôi nhà yên bình. Giọt lệ là sông nhớ thương. Ngậm.

Tâm Hồn Tình Yêu

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Tình yêu, tình yêu tâm hồn mùa xuân. Tình yêu, tình yêu tâm hồn búp bê. Tình yêu là búp non mềm có hương sắc vui sắc buồn. Tình yêu rồi sẽ nở hoa dịu êm. Tình yêu, tình yêu tâm hồn bình minh. Tình yêu, tình yêu tâm.

Tâm Hồn Tôi Xanh Màu Lá

Tác giả: Trần Minh Phi

Buổi sáng tình yêu mới ngỏ mưa dịu dàng. Lòng tôi chợt nghe nỗi buồn. Đi qua tâm hồn vắng. Vườn nhà tôi rụng hết lá vàng. Chuyện buồn xưa dù úa bẽ bàng. Tim tôi màu lá. Đêm qua tôi đã thấy em qua thời gian. Cơn đau như.

Thiên Nhiên

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Ngẫu Nhiên

Chờ dưới mưa mộng mơ đêm xuân. Người với mưa thiên nhiên phơ bày. Một mình em tung tăng đồi núi. Tìm bướm hoa trao nhau ngọt ngào. Mời cỏ lá mơ màng. ÐK:. Mưa ướt em cho hoa hồng khoe sắc. Như thiên nhiên nằm bên.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Minh Phi