Chia Ly

Tác giả: Hồng Hà

Chỉ còn một giây phút nữa thôi đôi ta sẽ chia lìa. Chỉ còn một giây phút nữa thôi đôi ta xa lìa mãi mãi. Người tình hỡi còn gì những chiếc môi hôn. Còn gì những giấc say nồng. Người tình ơi xót thương bao giờ nguôi.

Điệu Ru Không Thành Tiếng

Tác giả: Hồng Hà

Giây phút anh cất tiếng chào đời. Khoảng trời sáng vì sao xanh. Nhịp nôi ru anh. Giữa không trung thánh thiện. Riêng em đơn lẻ từ đây. Trái tim anh đang thở. Trái tim không đập cho em. Không chia em buồn vui. Không.

Em Đến (Anh Đến)

Tác giả: Hồng Hà

Em đến, em đến. Trong chiều mưa đổ. Giữa cuộc đời cô quạnh. Hỏi vì sao, vì sao em đến. Em đến, em đến. Cho một ngày thức dậy. Cho cuộc tình mê mải. Rồi đi, rồi đi, đi mãi. Thời gian trôi. Tóc sương nhuộm màu.

Em Ở Nơi Đâu (Anh Ở Nơi Đâu)

Tác giả: Hồng Hà

Ngày dài một mình. Chiều buồn cô liêu. Thương nhớ vơi đầy. Tìm dáng em yêu... giờ đã cách xa. Chiều dần nhuộm chiều. Hoàng hôn buông xuống em đã xa rồi. Hỏi gió mây kia tìm đâu thấy dáng em. ĐK:. Này em yêu ở đâu.

Giá Ngày Xưa Em Có Anh (Giá Ngày Xưa Anh Có Em)

Tác giả: Hồng Hà

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân

Em không còn như thuở. Ngày xưa. Sắc đẹp đã qua. Tuổi trẻ đã qua. Lửa cuồng nhiệt. Như cơn ào ạt. Cũng đã qua rồi. Giờ chỉ còn sa mạc. Cháy lòng em cơn khát ngày xưa. Cháy lòng em cơn khát ngày xưa. Tuổi trẻ ngây.

Giấc Mơ Ngày Xưa

Tác giả: Hồng Hà

Tôi yêu em yêu trong giấc mơ ngày xưa. Tôi yêu em, yêu trong đắm say một đời. Tôi xin em đừng hờn trách mây làm chi. Tôi xin em đừng hờn trách mưa làm gì. Và tôi xin em xin em thôi đừng trách chi những tháng năm xưa u.

Giọt Mưa Yêu

Tác giả: Hồng Hà

Nhìn giọt mưa vẫn còn rơi đang cò hon chiếc lá non. Nhìn màn đêm vô tình không biết ưu tư giọt mưa đắm say với ai. Này em yêu thương giọt mưa âm thầm với mối tình lẻ loi. Thương tình nhân chưa thành đôi lẻ loi ôm sầu.

Hà Nội Mùa Thu Và Em (Hà Nội Mùa Thu Và Anh)

Tác giả: Hồng Hà

Hà Nội mùa thu đẹp không em. Giọt nắng vẫn lung linh ngoài hiên. Hoa vẫn thơm ngát bên ô cửa sổ. Cây vẫn biếc lá non trong vườn nhà em. Hà Nội mùa thu gợi nhớ gì không. Em vẫn nói những lời mặn nồng. Em vẫn ước những.

Hai Nửa Cô Đơn

Tác giả: Hồng Hà

Bất hạnh nào rồi cũng sẽ qua đi. Chỉ vết sẹo trong lòng không xóa nổi. Hạnh phúc nào rồi cũng sẽ qua đi. Phảng phất mãi cơn gió thầm tiếc nuối. Cuộc tình nào rồi cũng sẽ qua đi. Cay đắng nhận về mình lầm lỗi. Anh không.

Hồn Quê

Tác giả: Hồng Hà

Chào nhé thôi về cho kịp đò. Hoàng hôn bờ vắng phút biệt ly. Chiều đã xuống lòng như lời giục giã. Chờ hoài rốt cuộc cũng chia tay. Mười năm thì chóng một đêm chầy. Vầng trăng khuya lặn xuống trong hồn tôi. Tóc rối.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồng Hà