Trong Góc Nhỏ Linh Hồn

Tác giả: Nguyên Bích

Chiều buồn giăng mi sương. Nỗi niềm vương bạt gió. Em có nhớ quê hương. Cánh diều bay vấn vương. Từng ngón tay linh hồn. Từ cuối mùa lá gọi. Em cơn nhớ sóng dồn. Tình mưa ngâu hoàng hôn. Hoa thời gian trắng tay.

Tình Si

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Vũ Khanh

Chiều nay em biết không mưa rơi lạnh lùng. Ở bên em, mưa có rơi hay nắng đang lên. Chắc em đang đắm say tình mới. Ðâu biết phương này anh nhớ mong... Từ khi xa cách em cô đơn từng ngày. Niềm đau héo hon với nỗi cô.

Tiếng Hát Con Tim

Tác giả: Nguyên Bích

Mỗi lần hoàng hôn buông xuống, anh nhớ em anh nhớ em anh nhớ em. Nỗi buồn nghe như rất sâu đợi chờ em như đã trăm năm, hồn anh rã rời...

Thơ Chảy Hồn Tôi Nét Tên Em

Tác giả: Nhạc Nguyên Bích, thơ Nguyễn Văn Cương

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Tôi bỏ tình yêu vào ly rượu,cho men say dẫn hồn vào cảnh thơ, cho mùa xuân không muốn sang thu, cho bình minh nắng ấm không phai...

Tâm Sự Với Giòng Sông

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; La Sương Sương

Chiều đứng lặng ngắm dòng sông. Đem niềm riêng gửi cuốn theo dòng. Hồn đã chết buổi chiều nao. Khi anh trao nụ hôn từ giã. Đời hiu quạnh lặng trôi đi. Ta đã xa nhau rất ngỡ ngàng. Tim xót xa ôi đã muộn màng. Như.

Tâm Sự Kẻ Xa Quê

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Vòng tay ngó lại cuộc đời. Bao năm tháng đã vời cách xa. Nhìn quanh ta vẫn chỉ mình ta. Làm thân lãng tử bôn ba lạc loài. Hành trang thất thểu đường dài. Lê thân lữ thứ ngậm ngùi đắng cay. Buồn ơi tay trắng hoài sao.

Sao Vội Nhạt Phai

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Sao em đi mà không nói với nhau một câu. Để cho anh hoài trông ngóng bóng em từng giờ. Từng buổi chiều đợi chờ bước chân. Nhìn cay đắng qua đi nghẹn ngào. Sao em đi mà bóng dáng vẫn như còn đây. Mùi da thơm, làn hơi.

Sám Hối

Tác giả: Nhạc Nguyên Bích, thơ Mùi Quý Bông

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Cuộc tình tựa giấc mơ, ôi thôi em đi rồi. Đễ mình anh vấn vương, ôm cô đơn hờn dỗi. Đâu tháng củ hoa mộng, đâu thắm thiết mê cuồng . Trong phút giây sống lại, làm anh thêm đớn đau. Một thời say đắm xưa, khi nào còn hò.

Nụ Cười Em Năm Xưa (Nụ Cười Anh Năm Xưa)

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Quang Tuấn

Tôi yêu nhất con đường này, vì tôi đã gặp em. Tôi yêu nhất quãng đường này, vì em đã nhìn tôi. Ôi con đường ngày đó. Ngày mùa xuân thắp nến lên muôn loài. Và mùa xuân đã đến trong tôi. Vì em đã cho tôi nụ cười. Và.

Mưa Trong Lòng

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh Và Khả Tú

Mưa vẫn rơi và rơi… rơi đều. Trên hiên nhà và trên tóc ta. Mưa vẫn rơi trong giọt nắng chiều tà. Trong phố đường đã qua. Thay cho lệ sầu cay đắng. Trong tháng ngày muộn màng. Cuộc đời ta, tháng ngày đã mất vụt trôi xa.

2 Pages12>