Gió Lạnh Đêm Hè

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan; Hứa Như Ý; Băng Châu; Bích Thảo; Hương Lan; Thanh Tuyền; Chế Linh; Quang Lập; Lâm Minh Thảo; Thế Tài; Hữu Khương

Lòng thầm mơ tôi nhớ người yêu. Đêm nay buồn sao là buồn. Thương quá là thương khi anh phiền lo tuổi đời. Còn nhớ ngày xưa anh thích hoa màu tím. Với mắt buồn chờ đêm. Rồi lặng yên anh vẫn thường hay lang thang tìm vui một.

Hai Đứa Làm Quen

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Quang Lập; Lâm Minh Thảo

1. Thư gửi không tem, muốn xin làm quen bắc cầu duyên hội ý. Cũng xin làm quen biết được tên được người. Một ngày nên nghĩa chuyến đò nên quen. Đề thắm thiết mối giây cảm thông qua những khi gặp gỡ. Làm quen nhau đó đây.

Hát Hội Quê Hương

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh

Một bông hồng cho tình quê. Một bồng hồng dâng tặng Mẹ. Một bông hồng cho người yêu. Và bông hồng lên cài áo. Những bông hồng nở tươi trên quê ta. Những bông hồng nở ngay trong tim ta. Với bông hồng trong lòng người xa.

Kẻ Đến Sau

Tác giả: Hồng Vân & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Dù vẫn biết em còn nặng tình yêu người ấy và yêu rất mặn mà. Đừng né tránh gặp tôi đừng làm xa lạ quá chưa biết nhau bao giờ. Một người lần theo gót đi tìm cánh hoa rơi. Mà người ta còn giữ nó cho kẻ khác nâng niu. Có.

Khong Tien Cuoi Vo

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Bao giờ hết nước trên trời. Trời không có nước để trời làm mưa. Bao giờ còn thấy trời mưa. Trời chưa hết nước tôi chưa hết nghèo. Tôi vẫn còn nghèo, tôi còn nghèo lắm em ơi. Biết lấy tiền đâu mà lo cưới em bây giờ? Tôi.

Liên Khúc: Đồi Thông Hai Mộ 1; 2

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Trúc Mi

Một chiều rừng gió lộng một chiều rừng. Nhớ chuyện bên đồi thông. Nàng năm ấy khi tuổi vừa đôi chín. Tâm hồn đang trắng trong. Như chim non khi ăn còn chưa no. Khi co còn chưa ấm. Tuổi thơ ngây bao nhiêu chuyện mưa.

Liên Khúc: Tàu Về Quê Hương

Tác giả: Hàn Châu & Hồng Vân & Thuỳ Linh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Đình Văn; Thạch Thảo; Ngọc Huyền

1. Anh ơi đô thành ở đây em sống không quen. Đưa nhau lên tàu về quê em thấy vui hơn. Về đây mình cưới nhau hơn. Về đây mình sống vui hơn. Về đây mình có nhau hơn chẳng bao giờ buồn. Không ai thương.

Lk Nước Cuốn Hoa Trôi & Người Tình La Lan

Tác giả: Hồng Vân & Hàn Ni

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Người con gái năm ấy thường hay ra hái hoa bên bờ suối. Rồi nâng niu thả hoa trên dòng nước đứng trông theo mà buồn. Để rồi đây nước chảy hoa trôi, hoa úa màu tim vỡ thôi. Cuộc đời hoa thoáng như làn gió bay phớt ngang.

Mashup Đồi Thông Hai Mộ

Tác giả: Hồng Vân & Tô Vũ Hoàng

Một chiều rừng gió lộng một chiều rừng nhớ chuyện bên đồi thông. Nàng năm ấy khi tuổi vừa đôi chín tâm hồn đang trắng trong. Như chim non khi ăn còn chưa no khi co còn chưa ấm. Tuổi thơ ngây bao nhiêu chuyện mưa nắng nắng.

Muôn Dặm Tìm Em

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương; Thanh Tuyền

Muôn dặm tìm anh Sài Gòn em cũng kiếm, Hậu Giang em cũng đi. Cần Thơ, Mỹ Tho, Bạc Liêu qua Bến Tre ở đâu em cũng tìm. Châu Đốc, An Giang, Hà Tiên hay Rạch Giá không ngại bước đường xa. Tháp Mười tìm đến, mũi Năm em chẳng.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồng Vân