Bão Rừng

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Giao Linh; Như Quỳnh

Gió lộng rừng cây, đồn hoa ngất ngây, nhớ xưa ghé về đây. Đã hơn một lần ngắm hoa lưng đồi gặp em đang cấy lá. Từ giây phút ấy trời như đã xui khiến anh mến thương em. Gói hai tâm hồn sang khuya trưa chiều đưa nhau khắp.

Cầu Nguyện Cho Nhau

Tác giả: Hồng Vân

(Nữ) Con xin Đức tin Chúa ở trên trời. Chúa ở trên trời ban phước gia ơn. Chồng con vì nước ra đi từ lâu mà vẫn chưa về. Xin được niềm tin ơn Chúa. (Tí Hon) Con xin Đức tin chúa ở trên trời. Chúa ở trên trời ban phước gia.

Chia Xa

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy; Trường Vũ

Đêm nay còn gần nhau ngày may cách xa rồi khiến kẻ đi người ở. Đêm nay còn gần nhau ngày mai gác trọ. Này sẽ vắng đi một người. Một người trong bạn tốt một người vui cùng sớt buồn thời gánh cả đôi. Một người đêm từng đêm.

Cho Em Ngày Chủ Nhật (Cho Anh Ngày Chủ Nhật)

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Ngày mai anh đến cho em trọn ngày Chủ nhật. Và anh đem đến cho em màu hồng tình yêu. Anh cho em ngày Chủ nhật ! Yêu em ngày Chủ nhật ! Bên em ngày Chủ nhật ! Còn cho em hết bao nhiêu mộng đẹp cuộc đời. Để cho em.

Chuyện Nàng Oanh

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Có một người con gái tên Oanh. Mắt lệ đầy như những đêm mưa. Nàng cô đơn nhiều lắm. Tuổi mới mười lăm. Vừa được yêu thì bước sang ngang. Người có gia đình. Đời buồn chán cho nhau kiếp chồng chung. Oanh chẳng mong chẳng.

Chuyện Người Con Gái Hái Sim (Chuyện Tình Cô Gái Hái Sim)

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: TRẠNG LÊ; Hồng Trúc; Giao Linh; Thanh Tuyền; Mạnh Tuấn; Ngân Hòa; Nguyệt Nga; Phi Nhung; Sơn Chí Lâm; Thanh Thúy; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Như Quỳnh; Quỳnh Như

Đồi sim tím buồn như mắt của người thuở nào bên lối xưa. Màu sim tím dở dang gieo sầu nhớ, cách chia xui biệt ly. Lòng sim như tim vỡ dưới trời tang, mất đi bao niềm tin. Tình sim không đem đến những yên vui khi sắc tím u.

Chuyện Tình Người Con Gái Hái Sim

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Trúc Quyên

Đồi sim tím buồn như mắt của nàng. Chiều nào bên lối xưa. Màu sim tím dào dạt theo sầu nhớ. Cách chia thôi biệt ly. Lòng tin như tim vỡ giữa trời tan. Mất đi bao niềm tiếc. Tình sim không đem đến những yên vui. Khi sắc.

Ðiệu Ru Ca Tình Yêu

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Phương Hồng Quế; Phương Đại; Như Quỳnh; Đặng Trường Phát; Chưa Biết; Ngọc Huyền; Mạnh Quỳnh

Em hỏi anh, yêu bao nhiêu mới cho là thắm thiết. Anh hỏi em, yêu bao nhiêu mới cho là nồng nàn. Anh, anh nói đi anh. Em, em nói đi em. Chuyện tình ta rạng ngời. Em hỏi anh, yêu bao nhiêu mới đem lòng quyến luyến. Anh hỏi.

Đồi Thông Hai Mộ

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Vũ Linh; Ngọc Huyền; Hoàng Châu; Tuấn Đạt; Hoàng Oanh; Dạ Hương; Hà Vân; Quỳnh Trang; Huỳnh Thật; Sơn Tuyền; Trường Vũ; Duy Quang; Hương Lan; Chế Linh; Lệ Quyên; Ngọc Nhi; Phi Nhung; Phương Dung; Phượng Mai; Tú Bảo; Uyên Trang; Nguyễn Tâm; Phương Anh; Đoàn Việt Phương; Bảo Trân; Hoàng Diễn; Lâm Minh Thảo; Lưu Ánh Loan; Vũ Hoàng; Đào Phi Dương; Quỳnh Vy; Đăng Nguyên; Hồ Quang Lộc; Diễm Thùy; Khưu Huy Vũ; Hồng Phượng; Mai Kiều

Một chiều rừng gió lộng một chiều rừng nhớ chuyện bên đồi thông. Nàng năm ấy khi tuổi vừa đôi chín tâm hồn đang trắng trong. Như chim non khi ăn còn chưa no khi co còn chưa ấm. Tuổi thơ ngây bao nhiêu chuyện mưa nắng, nắng.

Em Nói Anh Nghe (Anh Nói Em Nghe)

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Anh nhớ ngày mai ai mà hỏi anh:. Sao ngày đám cưới đôi ta còn chờ ? Bảo rằng tình ta ước mong. Mà trời chưa sang gió đông, thế nên vẫn ở trong lòng! Anh nhớ ngày mai ai mà hỏi anh:. Anh đặt cho em áo cưới màu gì.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồng Vân