Yêu Thầm (Hồng Vân)

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Từ lâu tôi vẫn yêu thầm một người. Người tôi thương thầm mà tôi chưa nói. Vì tôi muốn phút giây mơ. Sẽ lâu hơn năm tháng chờ. Với em cho đến muôn đời. Và yêu tôi muốn mình tôi hiểu lòng. Mà ôm trong mộng chờ em đêm...

Yêu Thầm

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Mạnh Quỳnh; Tuấn Vũ

Từ lâu tôi vẫn yêu thầm một người. Người tôi thương thầm mà tôi chưa nói. Vì tôi muốn phút giây mơ. Sẽ lâu hơn năm tháng chờ. Với em cho đến muôn đời. Và yêu tôi muốn mình tôi hiểu lòng. Mà ôm trong mộng chờ em đêm.

Xin Đừng Giận Nhau (Chuyện Chúng Mình 2)

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Nhã Thanh; Ngọc Hải; Thạch Thảo; Ngọc Sơn; Chế Thanh; Tài Linh; Mỹ Huyền; Thanh Thanh; Hương Lan; Quốc Tuấn; Duy Linh; Hoàng Lan; Khả Tú; Hoàng Tâm; Chưa Biết; Lâm Minh; Hát2O Ft. Tam Dangthi (GauBong78)

Anh ơi chúng mình chúng mình cách biệt rồi sao. Bao năm ước hẹn mong đợi giờ đã phai phôi. Những đêm mong đợi chờ anh hoài. Gió lạnh se lòng càng thêm buồn. Nhưng đâu mất rồi bóng người anh vẫn mờ xa. Năm xưa chúng mình.

Trăng Sáng Đồi Thông

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Hồng Trúc; Hương Lan; Phi Nhung; Hà Thanh; Sơn Tuyền; Trường Vũ; Ng Thanh

Đêm dần buông lúc rừng vừa ngủ yên, lúc trăng soi đầu núi. Nhìn không gian lòng tôi như khói trắng. Mây trắng buồn nhẹ trôi ... Thương nhớ lại người em xưa gánh đạn hôm nào cho chiến binh. Nhưng nửa xuân vội đi theo.

Tôi Mất Người Yêu 2

Tác giả: Hồng Vân

Tính tôi hay buồn từ ngày trót đánh mất người yêu. Giờ chưa tìm thấy thế nên đêm ngày tôi nhớ thương. Lắm khi tôi ngồi một mình lắng nghe đau nhẹ. Vì tình nghe buồn qua trái tim. Vì ngỡ rằng mình tương tư. Nói lên đau.

Tôi Mất Người Yêu

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Đình

Đang lúc nửa đêm tôi đánh mất người yêu. Có ai tìm thấy nhớ xin mang trả dùm. Người ấy của tôi thường hay đón mộng ngoài trời. Chạy theo tiếng gọi một người. Chẳng xót thương gì tôi. Tôi biết tại tôi không khéo giữ.

Tôi Mất Người Yêu

Tác giả: Hồng Vân

Đang lúc nửa đêm tôi đánh mất người yêu. Có ai tìm thấy nhớ xin mang trả giùm. Người ấy của tôi thường hay đón mộng ngoài trời. Chạy theo tiếng gọi một người. Chẳng xót thương gì tôi. Tôi biết tại tôi không khéo giữ người.

Tôi Bước Vào Yêu

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Hoàng Lan; Yên Vy; Hà Thanh Xuân; Khả Tú; Phương Dung; Giao Linh; Thanh Vy; Tuấn Vũ; Yến Khoa; Lưu Ánh Loan; Phương Diễm Hạnh; Mộng Thi

Tôi bước vào yêu sợ một ngày đau thương tới. Khi ấy là khi người đã hết thương tôi rồi. Hình bóng của tôi mờ hẳn trong tim người. Để lại bao nhiêu cơn sầu héo trong lòng tôi. Tôi vẫn thường lo sợ một ngày xa xôi ấy. Khi.

Tiếng Vọng Đồi Thông

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Nhã Thanh

1. Chuyện kể tiếp rằng người con gái. Năm tháng ôm sầu đau. Mối tình dở dang lòng chua xót. Bởi ngăn cấm gia đình. Tuyệt vọng quá nên một đêm băng giá. Nàng đã quyên sinh bên đồi thông lạnh. Tình duyên không thành người.

Tàu Về Quê Hương

Tác giả: Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Đan Trường; Mai Tuấn; Uyên Trang; Yến Khoa; Ngọc Sơn; Hà My; Thanh Tuyền; Thái Châu; Lương Tùng Quang; Diễm Sương; Đình Văn; Tài Linh; Thanh Long; Ngọc Huyền; Akira Phan; Nhã Phương; Tô Thanh Phương; Hải Lý; Bruce Đoàn; Vũ Luân; Quế Trân; Mạnh Quỳnh; Tâm Phương Anh; Anh Thơ; Hồ Quang 8; Lâm Quốc HÙng; Hương Lan; Duy Khánh; Tuấn Vũ; Phượng Mai; Phương Lam; Thanh Hằng; Thanh Sơn; Elvis Phương; Dalena; Thu Thảo; Minh Đăng; Phi Nhung; Bảo Thiên; Kiều Oanh; Nguyễn Hoàng Nam; Sơn Ca; Quang Bình; Sơn Tuyền; Thu Thủy; Yến Linh; Vũ Hùng; Bảo Nguyên; Nhật Lâm

Anh ơi đô thành ở đây em sống không quen. Đưa nhau lên tàu về quê em thấy vui hơn. Về đây mình cưới nhau luôn. Về đây mình sống vui hơn. Về đây mình có nhau luôn chẳng bao giờ buồn. Không ai thương mình bằng tim hai.

4 Pages1234>