Vô Tình

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Chưa Biết; Trần Thu Hà; Quang Dũng

Cám ơn mặt trời cho tôi một chiều. Cám ơn cuộc đời cho tôi một người. Người bước vào đền trong tim ta im vắng. Chiều bước vào đền cho tim ta chút nắng. Rồi người cứ vô tình người đi. Rồi chiều cứ vô tình chiều qua.

Vết Chân Tròn Trên Cát

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết; Thái Bảo; Hoàng Hải Đăng; Đỗ Đức Định; Thanh Thủy; Đan Trường; Phương Thanh; Việt Quang; Lâm Hùng; Trần Tiến; Quách Tuấn Du

Vết chân tròn vẫn đi về trên con đường mòn cát trắng quê tôi. Anh thương binh vẫn đến trường làng. Vẫn ôm đàn dạy các em thơ bài hát quê hương. Bài hát có ngọn núi quê anh xa vời. Bài hát có đồng lúa miên man câu hò.

Về Đi Em (Về Đi Anh)

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Đinh Hương; Quốc Đại; Hà Anh Tuấn; Quốc Thiên; Nguyễn Hồng Ân; Trần Tiến

Về đi em làng quê cũ. Có con sông xưa vỗ về. Về ôm vai Mẹ yêu dấu. Đế được khóc như đứa trẻ thơ. Đế quên đi năm tháng bơ vơ. Mình em giữa phố đông không nhà. Bủa vây em nghèo đói xa hoa dối lừa. Để quên đi một phút.

Tùy Hứng Lý Qua Cầu

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Quang Linh

Bằng lòng đi em về với quê anh. Một cù lao xanh một giòng nước xanh. Bằng lòng đi em về với quê anh. Mình ngồi bên nhau tình tự quê hương. Bằng lòng đi em về với quê anh. Mùa mưa, cầu tre dẫu khó đưa dâu. Bằng lòng bên.

Tùy Hứng Lý Ngựa Ô

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Thanh Hằng

Đêm phương Nam nằm nghe dòng sông nước chảy. Nghe một tiếng ầu ơ nửa đêm bão giông. Đêm phương Nam nằm nghe đường xa vó ngựa. Nghe từ thuở hồng hoang ngựa qua bến sông. Đêm phương Nam nhìn lên mây bay khói toả. Nhìn hòn.

Trần Trụi

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tiến

Tôi đã thấy bạn tôi đi buôn trên đường phố Nga. Bạn tôi lang thang trên đường phố Mỹ. Bạn bè lừa nhau ngay trên quê hương. Cũng chính vì "Anh có đau không?". Tôi đã thấy người mẹ năm xưa chào đón quân đi. Mẹ mang mo cơm.

Trái Tim Nhiều Ngăn

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ; Chưa Biết

Hãy cho tôi một ngăn, một ngăn nhỏ. Trong muôn ngàn triệu ngăn trái tim em. Hãy cho tôi tình yêu, tình yêu nhỏ, tôi xin làm lá cỏ cánh rừng em. Một ngàn người yêu em trong đó có tôi. Còn mười người yêu em trong đó.

Tôi Yêu Bóng Đá

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Trần Tiến; Minh Quân; Nguyễn Hồng Ân

Ồ ố hô, í a í a í a, ồ ố hô, í a í a ê, ồ ố hô, í a í a í a, ồ ố hô, í a í a ê. 1-. Tôi yêu bóng đá khi tôi còn đang bé thơ, tôi mơ trong giấc mơ những khung thành tan vỡ. Ra sân tôi đã quên chính tôi rồi bạn.

Tôi Cô Đơn Như Một Ngọn Cờ

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Trần Tiến

Tôi cô đơn như một ngọn cờ. Ngọn cờ khát khao. Ngọn cờ bão giông. Ngọn cờ xé nát giữa làn đạn thù. Ngọn cờ quấn quanh thi hài người lính. Ngọn cờ vút bay trong niềm kiêu hãnh Tự Do. Tôi cô đơn như một ngọn cờ. Trên.

Tóc Gió Thôi Bay

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Ý Lan; Nguyên Khang; Trần Thái Hòa; Tú Quyên; Phương Thanh; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Hùng; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Trần Thu Hà; Ngọc Tân; Hồng Nhung; Huyền Diệu Thu; Vũ Khanh; Vân Khánh; Mỹ Linh; Giáng Mi; Quang Lý; Lê Dung; Lê Dũng; Ái Vân; Elvis Phương; Thanh Ngọc; Quang Nhựt

Chiều mưa có một người con gái nhớ quê xa vời vợi. Dòng sông giấc mơ xưa một thời thiếu nữ buồn trôi. Tuổi thơ xưa đã qua, người xưa xa cách xa. Còn đâu bóng quê nhà trong chiều xa vắng. Thuyền xưa xuôi dòng người xưa.

8 Pages12345678>