Chuyện Thần Tiên

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Chuyện tình mình như giấc mơ. Chuyện tình mình muôn ý thơ. Thì tại sao ta phải xa rời nhau. Thật lòng một lời đi anh. Đắng cay lòng em đã nhiều. Hãy nói cho em anh ơi vì sao. Ngày nào tình ta bé thơ. Thà rằng mình không.

Chuyện Tình Buồn Con Gái

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Chuyện tình buồn con gái. Đón chút nắng mùa đông. Ngồi một mình nhớ mong. Dòng sông xanh soi cô đơn bóng hình. Buồn thật nhiều em khóc. Nhớ mái ấm ngày xưa. Người phụ tình thuỷ chung. Một kiếp hoa bơ vơ bên dòng.

Chuyện Tình Hoa Bướm

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Cẩm Ly

Anh với em hai đứa chung đường nắng hạ. Anh bên sông dài em ở cuối xóm bờ tre. Ngày ngày bên nhau em là hoa anh là bướm. Hoa bướm chung đường trên lối mộng khúc yêu thương. Áo trắng bay em thướt tha chiều nắng hạ. Anh nơi.

Chuyện Tình Yêu Thế Gian

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Sao quay lưng âm thầm lặng lẽ bước đi. Mà không nói với em chia tay giã từ. Bài tình ca thiết tha với em biết bao kỷ niệm. Còn bên nhau cũng lạnh lùng thế thôi. Trong nhân gian mấy ai vượt qua chữ yêu. Thì anh ơi chớ.

Cô Ba

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Quốc Đại; HAX; H A X

Nắng vàng trôi theo con nước. Tóc ai dài tôi nhớ tôi thương. Gió về Tiền Giang thơm ngát. Nụ cười duyên đôi má hây hây. Lỡ mai này ta chung bước. Cô Ba đừng e thẹn à nghen. Lỡ mai này se tơ tóc. Cô Ba là dâu hiền nhà.

Có Bao Giờ

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Có bao giờ, và có bao giờ, tình sẽ hết buồn trong em. Người đã gian dối tình tôi, ước mơ làm chi hỡi em. Người đã rời xa tình ta, ước mơ làm chi thêm nhớ. Người đã quên lối đi ấy, lẻ loi niềm đau với em. Để hôm nay, trái tim.

Có Những Chiều Em Đến (Có Những Chiều Anh Đến)

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Vân Quang Long

Đêm nay mưa thật lâu có biết không con tim lạnh lùng .Ngồi một mình ngu ngơ nhớ aii . Khi cô đơn mình em nói tiếng yêu thôi nghe nhớ mong .Tại giận hờn đó thôi nên buồn .. Có nhớ những lúc phố vắng ấm đôi tim khi đông.

Cô Tư Bánh Tét

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Ai mua bánh tét nhân dừa, nhân đậu xanh. Nhân thịt heo ba rọi ăn hổng sợ béo hông. Về Cửu Long phà qua sông nước mênh mông. Nghe tiếng đồn miền Tây bánh tét ngon ghê. Chợt xuyến xao lời rao tiếng hát cô Tư. Bánh.

Con Heo Vàng

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Hoài Linh

Tôi đang vui say với bao bạn bè quanh xóm. Nào chén nào ly nào dô uống quên sự đời. Nhà tôi nghèo lắm khốn khó qua ngày. Vợ tôi hiền lắm nó rất yêu chồng. Tôi đang trên tiên để quên đời mình gian khó. Vợ tôi lại bảo sắp.

Còn Lại Đây Mình Em

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Còn lại đây tình yêu, còn lại đây mình em. Còn lại đây thời gian đang đứng im như hôm nào. Nhớ đôi môi nụ cười bên nhau ngất ngây. Dù trời không còn mưa nhưng tái tê tim em rồi. Ngoài trời mưa còn rơi lạnh lòng em người.

15 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Vy