Em Không Thể Quên

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; CaliMoon

Từng cánh chim đã bay xa, đẹp lắm những phút chia tay, ngày vắng anh thở than về, một ngày trong ký ức này. Giờ chắc anh đã bên ai, vì biết anh đã quên em, cô đơn, buồn lắm anh ơi. Đường phố mưa đã thôi rơi, và trái.

Em Là Hạnh Phúc Đời Anh

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Đan Trường

Một vì sao rơi trong đêm lặng lẽ. Ngọt ngào lời ca như ru giấc mộng. Nàng là hoa lan hương đưa gió bay. (Nàng là hoa lan hương đưa gió bay). Có anh về đây vui với em. Có anh kề bên tay ấm nồng. Ngàn lời yêu thiết tha. Sẽ.

Em Mãi Là Người Tình

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Ngọt ngào đôi môi cho em những buồn vui. Cho em bớt sầu dưng cho em bước vào yêu. Lạc vào tình yêu đê mê những hoài mong. Anh ru giấc mộng êm mong manh chốn thiên đường. Để rồi hôm nay ai chia bớt niềm đau. Ai chia bớt.

Em Nhớ Anh Nhiều Hơn

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Xuân Phú; Cẩm Ly

Yêu thương hôm qua từng chiều anh đón đưa em. Yêu nhau hôm nay sợi tình đã biến tan nhanh. Em trong cơn mê mà nào có hay. Ôm em trong tay mà lòng anh nhớ ai. Trao nhau hôm nay ngọt ngào hay dối gian nhau. Ai trong tim anh.

Em Ơi Đừng Đổi Thay (Anh Ơi Đừng Đổi Thay)

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Đan Trường

Một sớm mai nắng lung linh trên đóa hoa dịu dàng. Bầy chim đùa vui líu lo cùng hát ca. Tình anh và em xanh tươi muôn đóa hoa đắm say. Cứ thế vui đi em ơi buồn chi. Giọt sương hồn nhiên thơ ngây trong mắt em đâu rồi. Giận.

Em Sẽ Quên Người Ơi (Anh Sẽ Quên Người Ơi, Em Sẽ Quên)

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Mới hôm nào lời hẹn thề trên phố. Những yêu thương em đã trao cho người. Thiết tha nhiều thì càng nhiều cay đắng. Trên phố xưa anh đã vui cùng ai. Lối đi về còn nồng nàn hơi ấm. Những đam mê bên chiếc hôn hôm nào.

Em Xa Tôi

Tác giả: Minh Vy

Em và tôi là trăng sao mộng mơ. Là thơ ngây tuổi thơ luyến lưu tình xanh ngọt ngào. Em và tôi là hoa trên đồi cao. Là lời ca dịu êm thiết tha từng chiều êm ái. Tình em như nắng. Tình em sưởi ấm giá băng này gió lạnh.

Gặp Nhau

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Quốc Đại

Gặp nhau giây phút đầu, nhiều bâng khuâng rồi nhớ. Gặp nhau anh ngỡ ngàng tâm hồn yêu ai từ đó. Thao thức mãi vầng thơ cùng bao nhiêu nỗi nhớ. Bởi lòng thương, thương một người. Đêm suy tư trang thư nên viết gì. Ta yêu.

Ghét Anh Giận Anh

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Chuyện tình yêu em cứ ơ thờ. Đường vào tình yêu em đã không ngờ. Rồi một hôm ai xuôi khiến lối em về. Trên trần gian ông tơ mối mai. Người đẹp trai duyên dáng hôm nào. Cho nhiều mộng mơ giây phút ban đầu. Chợt nhận ra.

Giấc Mơ Một Tình Yêu

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Nhớ sao là nhớ anh và em bao hy vọng. Nhớ sao là nhớ kỷ niệm xưa thơ ngây với nhau. Em vui tiếng cười, em bao ước mơ. Và em cho nỗi đau. Vì hôm nay anh quay lưng bước đi. Có ân tình đó đã nhạt phai trong em rồi. Có bao.

15 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Vy