Lời Tạ Tình

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Nguyễn Hưng; Thanh Tuyền; Nhật Trường

Thôi anh buông tha em cuộc tình mình đã lỡ thương đau. Thôi ta buông tha nhau, đừng nài đừng gò ép tim em. Cho em vui ra đi cho anh quên dĩ vãng quên đắng cay. Em đi cho anh vui ngậm ngùi rồi cũng sẽ qua mau. Anh ơi quên.

Mắt Đẹp

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Mỗi sớm bước ra ngoài hiên nhà, thấp thoáng bóng ai vừa đi vội, rồi tim anh cứ đau nhói khi thấy nụ cười của ai. Từng đêm anh vẫn mơ thấy. Một bóng thiên thần bay đến bên anh... Bỗng nhớ...... Cứ thế những tháng.

Mắt Một Mí

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Dương Tuấn Khanh

Nếu chuyện tình người đời thường nói. Mắt một mí thì ai cũng hay đa tình. Yêu một người cùng là một mí. Để người ta chọc quê thiệt quê. Đến một ngày mọi người đều nói. "Vì sao sau bao năm hai đứa luôn chung tình". Người.

Mẹ

Tác giả: Tuấn Khanh

Nhắc đến mẹ yêu .. mẹ yêu ai chẳng ơ rưng rưng. Giọt lệ càng nén càng xa chẳng dừng. Khi hiếu để nhiều khi không phải thế. Nên xót xa hối hận mãi không ngưng. Có những lúc dông bão đời cay đắng ơ. Mẹ âu sầu con thấy tim.

Mộng Đêm Xuân

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo; Duy Trác; Nguyễn Lâm; Uyên Phương; Thanh Lan; Trần Cao; Sĩ Phú; Lưu Hồng

Chiều nay buồn tôi đi tìm ý. Dù cho đuờng xa xôi vạn lý. Tôi vẫn đi dù mưa dù gió. Tôi vẫn mong tình thương còn đó. Dừng đây một đêm nay là mấy. Để cho hồn thơ ngây ngày ấy. Nghe tiếng Xuân về tim rộn rã. Cho ước mơ.

Một Chiều

Tác giả: Đức Trí & Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Khoa; Hoài Nam

Một ngày tôi đi trên những con phiến đá nâu. Hàng gạch đều trôi dần qua ngay dưới chân mình. Từng ngày đã trải trong thế giới sống tôi. Rồi lặng thầm trôi qua như phiến đá lối đi một chiều. Có, có ai nói với tôi một.

Một Chiều Đông

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Phú; Khánh Hà; Ngọc Minh; Duy Quang; Thiên Tôn; Trần Thái Hoà; Lê Hiếu; Phạm Cao Tùng

Dù mai em đưa anh về nơi không mái tranh xa xôi lạnh lùng. Một đêm có ánh sao trời cao tim nao nao. Đường về xôn xao. Rồi đây ai đưa em về nơi ấm êm trăng soi đầy thềm. Nhìn nhau khẽ nói câu:. "Thời gian trôi qua mau.

Mưa Êm Trôi

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Chiều nay mây đen sao đến sớm. Ngõ vắng anh đi trên đường về. Có thấy buồn hơn ??? Giọt mưa êm trôi như nước mắt. Ướt tóc, ướt hết bờ vai. Mưa từng giọt buồn. Làm sao xóa hết những giấc mơ. Ðã cho ta từng ngày.

Mùa Thu Khóc

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Dương Tuấn Khanh

Mùa thu qua đi buồn thương vơi đi. Cùng với trái tim lẻ loi. Mùa thu mang đi người tôi yêu thương. Chỉ còn nơi đây trống vắng. Ngày ấy bỡ ngỡ nhìn nhau bâng khuân. Là nhưng tháng năm thần tiên. Nào có biết trước ngày tôi.

Mưa Và Mây Xám

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Trio 666

Cơn mưa qua chiều nay. Buồn về theo mấy xám. Mưa che khuất con đường. Mưa tuôn ướt mặt người. Mưa che khuất đường về. Cánh chim phương trời. Chia tay chiều sớm nay. Chúc người rộng đường nhè. Nước mắt chợt bỗng.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuấn Khanh