Đời Chị

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

-Chị hai ơi, ba mẹ kêu chị vô ăn cơm kìa. - Chị hai ơi, chị hai chị đừng có buồn nữa. Chị đừng có khóc nữa mà...... - Hic hic hic. - Chị haiiiii..... Gió gió nhớ ai sao chẳng kêu mưa về ( zìa), để lại nắng khô.

Em Đã Biết Khóc Rồi Sao

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy; Lâm Hùng

Khi em ra đi em không nói một lời. Bỏ lại sau lưng bao nỗi tiếc thương. Em đi mang theo băng giá cuộc tình. Mặc cho anh tháng ngày dài thương nhớ. Xưa ta bên nhau luôn ước mong thật nhiều. Vậy mà hôm nay tôi khóc với.

Em Sẽ Là Người Ra Đi (Anh Sẽ Là Người Ra Đi)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Thùy Như; Anoobie; Minh Tuyết

Yêu nhau cho nhau từng nụ hôn ,nồng ấm ân ái hôm nào. Còn đó bao dấu yêu nhưng đời ai nào ngờ. Trôi như mây bay về tận cuối phương trời nao. Bao đêm Em mơ về ngày mai, thầm ước trọn kiếp bên ngừơi. Ngày xưa Anh nói yêu.

Em Vẫn Lầm Tin Anh (Anh Vẫn Lầm Tin Em)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Thần Hi; Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Tình đầu nào không tránh câu chia ly. Vội vàng rồi cũng đi thật mau. Miệng cười mà tim buốt đau từng cơn khi ngày xưa, con tim em đã trao lầm cho anh. Nghẹn ngào hôm nay khóc cho hôm qua. Dòng lệ còn đang ước mi người.

Éo Le Cuộc Tình

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; Dương Ngọc Thái; Giang Trường; Trần Tuấn Đạt; Quang Trường; Boy83; Nhật Linh; Lâm Thanh Phong; Lê Sang; Beat; Linh Vũ; Trường Vũ; Tuấn Quỳnh; Vũ Duy; LạcQuan; Hoàng Lợi; Dương Chấn Huy; Nguyên Vũ; Ân Thiên Vỹ; Hương Ngọc Vân; Ngọc Hân; Lâm Quang Long

Đâu phải có tiền mua được hạnh phúc. Đâu phải tình yêu đổi lấy bằng tiền. Mà người tôi yêu thuở nào. Đã nguyện thề bên tôi trọn kiếp. Để hôm nay tôi phải nhận ra... Tôi hiểu tim người có nào đâu muốn. Nhưng hỡi người ơi.

Ghen Với Thần Tượng

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Dương Ngọc Thái

Đã biết bao lần anh hỏi em vì sao, vì sao yêu nhau mà chẳn giống tình nhân, đôi lúc bên em anh cảm giác mình như, người dưng rất xa lạ, cũng đã nhiều lần em trả lời cùng anh, rằng em yêu anh yêu nhiều lắm người.

Huynh Đệ Tương Tàn

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Giờ còn gì để nói nữa hỡi em. Nghe tiếng con tim đang chết lặng. Dẫu vẫn biết yêu lắm trái ngang bao khổ đau. Mà ta cứ yêu nhưng đâu hay em đổi thay. Cùng một người là anh em của tôi. Sao nỡ đang tâm em dối lừa. Yêu trái.

Kiếp Hoa Đêm

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Bóng đêm vẩn luôn đợi chờ. Với những bước chân về đêm. Sống với trái tim lạnh lùng. Chỉ để mua vui ngày tháng. Có mấy ai được vui, khi cuộc chơi đả tàn , để lại trong em nhuỵ hoa xác xơ. Bước qua nổi đau ngày nào, cớ.

Lại Một Lần Nữa

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Đăng Trọng Vũ

Trong màn đêm quạnh hiu. Một mình anh với bao nỗi niềm. Sương trời đêm lạnh câm. Từng cơn gió se lạnh lòng anh. Bao vì sao trên trời cao. Vì sao sáng lung linh về đêm. Em tựa như vầng trăng. Vầng trăng sáng soi cuộc đời.

Làm Quen

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; Hàn Thái Tú

Bước xuống phố sao bổng nghe bồi hồi, kìa hình bóng ai như nàng tiên xuống trần. Thấy bối rối lòng xao xuyến anh đây thầm mong muốn được làm quen. Này em xin em đừng đi mau để anh theo cùng. Vang bên tai em nói nghe.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Khang