Thà Em Đừng Yêu Tôi

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Bạn bè tôi thường nói khi yêu đừng nên quá luỵ tình. Một mai con người ta không còn yêu tôi nữa. Dẫu yêu thật nhiều vì tiếng yêu thuở nào. Nhưng hỡi thế gian tình đầu yêu mấy ai lại vui đâu. Một khi ai đã từng yêu như.

Tình Chưa Dứt

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Còn đâu đôi vòng tay âu yếm ở khung trời xưa. Vì em đang cùng ai đắm say bên cuộc tình. Người ta vẫn cứ nói dối gian thì lánh xa. Mà ta lại mong lấy khổ đau. Ngày xưa không gặp em đâu chắc đau như ngày nay. Nụ hoa phai.

Tình Đời

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Lý Hải

Tình là phù du đã đưa em về với người. Một mình đời trống vắng, trắng tay vì không tiền. Nghèo mà chịu khó cũng chẳng ai gần cuộc đời. Buôn ba ngược xuôi, một kiếp sống nhân sinh. Phận mình nghèo khó nhưng phải đâu nào là.

Tôi Đã Lầm Tin Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tuấn; Lý Hải; Trần Tâm; Lâm Hùng

Ngày nào ánh mắt ấy quá hồn nhiên tôi bắt gặp. Làn môi xinh thơ ngây em mỉm cười. Làm tim tôi xôn xao, lòng tôi như thầm nói. Em như đưa tôi vào giấc mộng. Lời yêu em trao tôi thuở ngày nào luôn đắm chìm. Nụ hôn ta trao.

Về Đâu 4

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Tôi không tin tình em. Vì tôi không thể tin yêu để mất em. Tình như mây mờ giăng, như khói thuốc tan. Thì yêu nhau cũng chỉ vậy thôi. Tiếng yêu xưa còn đâu hỡi em! Bước chân em đi xa chốn nào. Để lại một mình anh giọt.

Vô Tình

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Cẩm Ly; Vân Quang Long

Vô tình em lại được gặp anh trong giấc mơ. Luôn theo bên em qua bao tháng năm dài. Đi trong thời gian vượt qua bao nổi buồn. Một mình trong tâm tư cô đơn anh lại thầm ước. Vô tình em lại được gặp anh trong thế gian. Con.

5 Pages<12345
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Khang