Xin Cho Con Như Bông Hồng Teresa

Tác giả: Quốc Hùng

1.Xin cho con tươi như một bông hồng. Xin cho con thêm tâm hồn trong trắng. Xin cho con được đến bên Ngài. Phụng sự ý Ngài Lạy Chúa trên trời. Xin cho con tươi như ngày nắng hồng. Xin cho con tăng thêm nguồn sức sống.

Xin Được Là Tình Cuối

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Quốc Hùng; Cẩm Ly; Minh Tuyết; Loan Châu

Khi em cô đơn em gọi tên anh. Và khi mưa thôi rơi nhớ anh. Khi em lang thang bên ngoài công viên. Khi thu sang đông nhớ thêm. Khi ta rong chơi vui đùa lả lơi. Là một ngày cuộc sống thêm tươi. Mong đôi ta luôn mãi bên.

Xuân Lữ Thứ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Triệu Ngọc Yến

1. Những đường thơm hương mềm đọng trên môi ấm. Những vòng tay đan tình trong tối ba mươi. Đêm nồng say năm nào. Dắt dìu nhau ân cần. Môi chờ môi cho mùa đông thay áo mới. 2. Nay đường khuya đêm tàn tìm đâu hơi ấm. Trong.

Xuân Phận Nghèo

Tác giả: Quốc Hùng

Phận hèn trắng tay, bên mái tranh nghèo. Quanh năm lo toan, cơm áo bạc tiền. Công danh không may, kiếp nghèo long đong. Thì xuân tới chi? ngày xuân có vui gì? Người tình bỏ đi, khi biết tôi nghèo. Trong đêm bơ vơ, co.

Yêu Anh

Tác giả: Quốc Hùng

1. Yêu anh trông chờ đêm sáng. Yêu anh cho làn môi mềm. Yêu anh cho thoả nỗi niềm. Yêu anh bóng trăng mờ thêm. Yêu anh đêm về quên lối. Đêm khuya sương ướt vai em. Yêu anh nghe lòng rã rời. Yêu anh với riêng người.

Yêu Em Quá Đi Thôi

Tác giả: Nhạc Quốc Hùng, lời Thichduthu

Ca sỹ thể hiện: Thichduthu; CaliMoon

Đôi khi lòng chợt bâng khuâng. Tìm đến người yêu để tỏ tình. Gặp em sao tim anh bối rối. Nửa lời chưa nói lại nín thôi. Em yêu xinh đẹp tựa như tiên. Nhìn em anh đã thấy yêu liền. Vì yêu em nên anh hoá đá. Hỏi nàng tiên có.

Yêu Ghét Và Mong

Tác giả: Quốc Hùng

Em ghét em, vì em hay bối rối. Mỗi khi bên anh, là con tim bồi hồi. Em ghét em, vì em hay yếu đuối. Nói câu yêu anh, mà sao không thành lời. Na...ná...na... Em ghét anh, vì anh hay nói dối. Nói câu yêu em, lời yêu không.

12 Pages«<3456789101112
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Hùng