Nếu Một Ngày Con Gặp Chúa

Tác giả: Quốc Hùng

Nếu có một ngày con gặp Chúa. Thì xin thứ tha lỗi lầm. Nếu có một ngày con gặp Chúa. Thì xin đừng đoán phạt con. Nếu có một ngày. Nếu có một ngày con lỗi tội. Xin Ngài đừng phạt con. Đừng phạt con. Đừng phạt con. Xin đừng.

Ngày Chia Tay

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Như Loan

Ngày chia tay niềm đau rã rời. Rồi em đi về nơi cuối trời. Biết em, sắp xa anh rồi. Ngày chia tay chìm trong nỗi buồn. Lòng cô đơn ngồi ôm mối tình. Dối gian đắng cay vơi đầy. Ngày chia tay chào nhau giã từ. Cuộc tình.

Nghe Từng Tiếng Sét

Tác giả: Quốc Hùng

Nghe chuông vọng vào đêm tối. Nghe mưa lạc vào ban trưa. Nghe cung đàn buồn mênh mang. Người con gái rớt nước mắt khi vào đêm. Nghe anh tìm nguồn vui mới. Nghe anh giờ còn rong chơi. Nghe tim mình buồn chơi vơi khi vắng.

Người Là Tình Thứ Nhất

Tác giả: Quốc Hùng

Người là tình thứ nhất cuốn ta vào dòng đời bát ngát. Ta mang theo trái tim rất thơ ngây. Rồi cuộc tình năm ấy đã không còn gì là tiếc nuối. Nhưng sao ta vấn vương rồi lại sầu thương. Người là hình với bóng nhớ năm nào dìu.

Nhớ Anh Trong Đêm (Nhớ Em Trong Đêm)

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; BạchLong; Minh Tuyết

Từ vòng tay ấm, mỗi khi yêu người. Có riêng mình em, cay đắng âu sầu. Anh nào hay biết, khi anh quay bước tìm vui phía trước. Anh hỡi một lần nữa thôi, và xin anh nói yêu em suốt đời. Tình hết đơn côi, mong đừng chia.

Nhớ Kỷ Niệm Chúng Ta

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Ngọc Thuý; Lý Hải; Khắc Triệu

Nhớ ta vẫn tìm nhau bên suối. Nhớ ta vẫn đợi chờ. Nhớ con phố người qua rất ngắn. Tình đã quá chơi vơi. Những cơn gió ngồi ru bên suối. Tình là áng mây trôi. Nếu em đã quên rồi thì xin hỏi em. Nhớ đêm vắng mình yêu nhau.

Nhớ Sài Gòn

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam; Lam Trường; Nguyên Khang

Sài Gòn hôm nay có lá rơi buồn. Sài Gòn hôm nay thiếu vắng một người. Một người nơi đây tiếc nuối Sài Gòn. Sài Gòn đẹp lắm em ơi. Khung trời áo trắng chơi vơi. Sài Gòn tôi yêu nhớ mãi tôi buồn. Buồn vì bên đây nắng đã.

Nỗi Buồn Ven Đô

Tác giả: Hoài Nam & Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Tôi thương người em nhỏ tóc xõa đôi bờ vai tuổi xuân ướm mộng đời. Mười hai năm đèn sách sớm tối chung một trường học lường bao luyến thương. Ngày lìa xa quê hương dấng thân ra sa trường là ngày em gái nhỏ. Đưa tôi qua.

Nụ Hôn Đầu Tiên

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Days and nights I long for your first kiss. And I just can't get you out of my mind. I need to know, wanna hear. Do you want me? I got to have you and I long to kiss ya. Khi nụ hôn đầu tiên chàng trao em ngất ngây.

Nước Mắt Vũ Trường (Vì Sao)

Tác giả: Quốc Hùng

Vì sao em có những nỗi buồn. Vì sao trống vắng với em nhiều. Vì sao đời vô tâm đành bỏ em. Nhiều đêm thao thức gối em nằm. Lệ hoen đôi mắt khóc cho đời. Vì em còn cô đơn kiếp làm người. Vì sao đau khổ một đời. Là.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Hùng