Chiều Nhớ

Tác giả: Duy Thái

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ; Vân Khánh

Chiều dâng màu nhớ. Chiều dâng từ cõi bơ vơ một trời luyến thương. Người ơi còn đâu. Môi mắt nai tơ nhung êm ngây thơ hôm nào. Lặng nghe chiều rơi. Hồn em nhàu nát trái tim tình khôi mù tối. Nhớ nhung ngập lối vẫn.

Hãy Đến Với Em

Tác giả: Duy Thái

Đã bao ngày lòng anh cứ mong chờ. Nghe thời gian trôi qua tháng năm. Nắng tươi hồng chờ em đến trong mộng. Ta dìu nhau đi trong mưa nắng. Hãy quay về tìm trăng sáng bên thềm. Nghe buồn vui yêu nhau đã qua. Nước mắt nào.

Lời Của Gió

Tác giả: Duy Thái

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Nhã Phương; Tấn Minh; Anh Thơ; Ái Vân; Nguyễn Hưng; Hồng Nhung; Quang Linh; Lam Trường; Quang Vinh; Nhật Tinh Anh

Anh có nghe thấy em nói gì không ? Em có nghe thấy gió nói gì không ? Anh mang thương nhớ gửi vào trong gió. Đôi phút bên anh, được nghe anh nói với em. Cơn gió nào bay ngang bầu trời. Nói với em rằng tôi lẻ loi.

Một Khúc Dân Ca Một Câu Quan Họ

Tác giả: Duy Thái & Duy Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thu Hiền; Hoài Nam; Bảo Yến; Tài Linh; Kim Tử Long; Quang Linh; Hương Lan

Em nghe anh hát điệu lý qua cầu. Một nét đồng sâu câu dân ca Nam Bộ. Em hát tặng anh câu dân ca quan họ. "Yêu nhau, cởi áo cho nhau". Ngoài bắc mùa này đã trổ hoa cau. Trong nam bây giờ hoa bằng lăng tím nở. Hoa của.

Phố Vắng

Tác giả: Duy Thái

Ca sỹ thể hiện: Huyền Diệu Thu; Ngọc Tân

Anh lang thang một mình trên phố vắng. Trong đêm khuya, đường lạnh lẽo sương rơi. Buông đôi chân lạc mình trong im lặng. Tình yêu ơi, từ nơi em bỗng nói. Anh lang thang một mình trên phố vắng. Nghe trong đêm đường.

Tìm Tên Anh Trên Bờ Cát (Tìm Tên Em Trên Bờ Cát)

Tác giả: Duy Thái

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Nhã Phương; La Sương Sương; Thùy Dung; Thái Bảo; Tùng Dương

Anh hãy đi tìm tên anh, em đã viết trên bờ cát. Và trên tên anh, tình yêu là muôn cánh chim. Giữa không gian anh tưởng ra. Một không gian yên lặng. Nhưng sóng biển vẫn cồn cào xáo động. Em ngước nhìn hàng phi lao tràn.

Tình Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Duy Thái

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh; Chưa Biết

Hôm nào cùng nhau chung bước. Trên con đường ngợp nắng mình qua. Tà áo trắng vui đùa trong gió lộng. Một thời mơ mộng thơ ngây. Xa rồi đường xưa yêu dấu. Những vui buồn tan vỡ còn đâu. Một mình anh trong chiều mưa đổ.

Tôi Về Đây Nghe Sóng

Tác giả: Duy Thái

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tôi về đây nghe sóng, sóng hát tự bao giờ. Mà như thấy trong mơ, mà như thấy trong mơ. Hạ Long, Hạ Long ơi. (thỏa lòng người thỏa lòng người đi). Lời ngàn xưa thao thức gọi tên nỗi khát vọng. Gió cất lên từ đây sóng.

Yêu Khờ

Tác giả: Duy Thái

Ca sỹ thể hiện: Huy Thái

Lần đầu tiên tôi mới quên được em. Yêu thầm thương nhớ biết bao đêm ngậm ngùi. Trên nối đi về thường hay gặp em người em gái ngây thơ. E nào hay biết tôi đã thầm yêu em. Đêm trong đêm thao thức một mình sầu thương nhớ em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Thái