Yêu Thêm

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Đôi lần anh nghĩ về chuyện chúng ta. Đôi lần anh nhớ từng ngày đã qua. Đôi lần lại nghe trái tim, vang lời hẹn ước mỗi đêm. Hay đây là mơ, giật mình bơ vơ. Bao ngày đợi mãi người yêu ở dâu. Những ngày trống vắng thời gian.

Yêu Một Ai Khác

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Yêu một ai khác có lẽ tốt hơn. Yêu một ai khác nên ra vết thương. Hay là mình vẫn chìm hoài trong vấn thương. Ôm vụn vỡ bơ vơ dại khờ. Yêu một lần nữa có chắc sẽ vui. Yêu một lần nữa thêm đau đớn thôi. Dày vò người khác là.

Yêu Anh Là Sai

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thuý Khanh

Everyday, lòng vẫn mang bao nhiêu khát khao âm thầm. Everynight, đợi chờ anh đến khi giấc mơ phai tàn. Lòng muốn nói bao điều dù biết xót xa nhiều. Quên hết đi bao nhiêu tháng ngày. Giờ đây chẳng còn gì, mình cố gắng được.

Vui Như Tết

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh; Hà Lê; Hoàng Mỹ An

Nhìn ra ngoài phố. Mùa đông đến qua rồi. Chờ xuân hé môi cười. Để ta không ngại ngùng. Và thế là tết đã đến. Rộn vang từng tiếng pháo tết. Cành mai vàng ánh nắng chiếu qua thềm. Người ta rộn rã chúc tết. Trẻ con.

Vợ Chồng Son

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vỹ Dạ; Hứa Minh Đạt

Lúc ấy anh vẫn trẻ con. Và em cũng trẻ con. Một đôi vợ chồng son. Gặp nhau, yêu nhau rồi mình cưới. Cả hai cùng tuổi đôi mươi. Đâu nghĩ ngợi được nhiều từ mai là thôi rong chơi. Đến lúc hai tay bồng bế. Có con thấy vui.

Vì Em Nhiều Nước Mắt

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Tình yêu kia vừa đến đây trong đời. Ghì chặt môi chẳng nói kịp một lời. Tại vì mình bối rối. Chẳng thể nói hay giờ mình tiếc nuối. Mình yêu nhau vội vã trong ngỡ ngàng. Nụ hôn chưa kịp tắt đã lỡ làng. Tự hỏi lòng hoang.

Về Nghe Mưa Hát

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Diễm Sương

Mơ chiều nay xanh mãi. Tí tách mưa rơi lặng im trên lối. Em cầu mong mưa sẽ. Mãi yêu thương em. Sát vào vòng tay ấm. Và chiếc môi hôn nồng nàn thơm mát. Mưa sẽ chợt lặng vì ta có nhau. Lại gần sát thêm. Lại gần với em. Nắm.

Và Mùa Đông Sang

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Mùa đông đã về. Mùa đông dài lê thê. Mùa đông đến rồi. Mùa đông gần bên tôi. Chạy nhanh ra phố. Ấm áp một tách cafe thơm. Chạy nhanh ra phố. Ban sớm lay khẽ làn hơi sương. Và mùa đông sớm nay đã về. Mà hồn ta ở đâu không.

Unstoppable

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Orange

Đôi lần tôi mệt nhoài đôi chân. Tim thì rung từng nhịp bâng khuâng. Cứ đắn đo rồi cứ nghĩ suy ngập ngừng. Ôm mộng mơ nhỏ bé giữa thế gian muôn trùng. Tôi là ai hình hài mau phai. Chẳng thể tin về ngày tương lai. Đời sống.

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Bằng Kiều; Trúc Nhân; Ái Phương; Phi Long

Tôi thấy lặng lẽ vương sao hẹn. Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây. Tôi thấy thảnh thơi như mây trời. Dần dần cứ xa rời tôi. Tôi thấy hạnh púc bên kia đồi. Gọi những bình yên nào ghé chơi. Cần lắm gần lắm sao vời.

8 Pages12345678>