Thầm Yêu Trong Nỗi Đau

Tác giả: Minh Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Ngồi đây bên nhau ngoài kia sóng xô. Chỉ còn đêm nay mai xa nhau rồi. Ngày mai chia tay còn chi hởi em. Tình nào em trao qua đi vội vàng. Bao câu ca trót trao hôm nào. Nghe mây trôi đứng lặng. Nghe cô đơn chết trong tim.

Nếu Như

Tác giả: Minh Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Nếu như thời gian trở lại em sẽ không quay mặt đi. Và nếu xưa không giận hờn, đời sẽ không như ngày nay. Những vui buồn từng ngày ta có nhau. Những khúc nhạc ngày đầu vui đắm say. Những cơn mưa rơi rơi trên cuộc tình.

Mùa Hè Vui

Tác giả: Minh Sơn

Đưa em về trên phố phượng rơi, trái tim xót xa và lòng xao xuyến. Anh đi tìm câu hát tình yêu, gửi tặng em phượng hồng xinh tươi.. ới ới…. Đưa em về trên phố phượng rơi, cho anh yêu em… ha…hà…. Anh sẽ làm chú ve gần.

Đức Tin Hành Động

Tác giả: Minh Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Sử

Mang trong tim dòng máu nóng say nồng tình Chúa. Ta ra đi xây tình yêu bằng trái tim này. Vì lời Chúa là ngọn đèn soi cho con bước. Là ánh sáng dẫn đường con đi. Sống đức tin bằng hành động. Biết dấn thân để phục vụ.

Cho Con Đến Với Gia Đình

Tác giả: Minh Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ba Má ơi ! Cho con đến với Gia Đình . Ba Má nghe ! Cho con đến với Gia Đình. Ba Má nghe ! Đến với Gia Đình con chơi con học. Con reo đùa múa dưới bóng Đức Phật. Ba Má nghe! Đến với Gia Đình con thay tâm tính,