Lãng Du Ca

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Chưa Biết

Về ngồi lại hát hát cho quên đời. Về tìm lại kiếp kiếp lãng du này. Ðàn tình tang cho ta lòa xòa mộng dối ha ... Về làm người rong chơi chín cõi đời. Về chào mừng cuộc đời mới. Bởi vì người cũng biết xót thương người.

Liên Khúc: Đợi Trăng

Tác giả: Trần Quang Lộc & Hoài Phương

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền

Qua cầu gió bay. Yêu nhau cởi áo ối à trao nhau. Về nhà dối rằng cha dối mẹ ớ ơ. Rằng a ối a qua cầu. Rằng a ối a qua cầu. Tình tình tình gió bay. Tình tình tình gió bay. Yêu nhau cởi nhẫn ối à trao nhau. Về nhà dối rằng.

Lk Người Ơi Có Nhớ & Trách Ai Vô Tình & Tình Cờ Gặp Nhau

Tác giả: Nhật Ngân & Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Thanh Sang

Người ơi! Khi đã yêu nhau rồi. Xin đừng gian dối cho lòng đau, người hỡi sống cho thật lòng. Vì trời không thương nên giờ đây hai đứa hai đường. Người ơi có nhớ những khi mặn nồng bên nhau. Cho dẫu đời lắm bể.

Mộ Trăng

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Trần Quang Lộc

Đêm không trăng mổ ngực chơi. Giữa tuyệt cùng. Đau thân thể, thiên đường thiên đường ơi. Mệt bước chân vui. Đi ngất ngất, đi lặng lẽ trong đêm dài. Đêm không trăng. Của phố núi cao. Em Pleiku má đỏ môi hồng. Có thật.

Mùa Hè Đi Qua

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Quang Linh

Bao mùa hè đi qua, cây phượng xưa đã già. Dòng đời trôi nghiệt ngã; Ta lạc cõi đường xa. Nhìn hàng cây lặng đứng. Trong tim nỗi buồn xa. Có phải hồn ta khóc. Những hương tình đã qua ? Cánh phượng nở trên tay, nghe.

Mùa Xuân Hoa Tím

Tác giả: Nhạc Trần Quang Lộc, thơ Kim Băng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trọng Phúc; Tuấn Đức

Mùa xuân hoa tím ngày xưa. Có cô là cô hàng xóm. Xinh vừa tuổi tôi. Mười lăm mưòi sáu một thời. Nhà hai đứa ở lưng đồi hoa sim. Ngày thơ đuổi bắt tìm nhau. Lẫn trong là trong vườn tím. Chim đùa ghẹo nhau. Mùa xim ngọt tím.

Ngả Nón Trông Theo

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Chút bế bồng về câu hát cũ để em thẹn thùng. Nón thúng quai thao em hát người ơi người ở đừng về. Qua cầu qua cầu ngả nón trông theo. Muối sương chiều lạnh tình thiếu nữ. Để thương để chờ để nhớ ai xưa ai hát bài ca.

Ngày Nào

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ngày nào mới mặc áo dài. Em run tay quá chẳng cài nổi khuy. Chuyện giờ kể có khác đi. Run tay anh cởi hết khuy em cài. Ngày nào mới thở hương người. Em say ngây ngất rụng mười ngón tay. Chuyện giờ kể có khác đi. Tay em.

Ngày Xưa Hai Đứa

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Thu Thảo

Ngày xưa mình hai đứa thường hẹn nhau buổi chiều, tan cổng trường đại học có giàn hoa đỏ len. Ngày xưa thầm mơ ước hoa quấn quanh cổng trường, tan trường đi nhè nhẹ, nhặt cành hoa yêu thương... Cành hoa vừa mới hái,

Ngủ Ngoan Nhé Ngày Xưa

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Quang Linh; Thu Phương

Có đôi lúc ta muốn tìm về. Dạo chơi trên cánh đồng ấu thơ. Lòng bay theo cánh dìu no gió. Và tôi hát ca tự do. Có những khi nghe đời muộn phiền. Ta thèm được nghe câu hát xưa. Lang thang con phố dưới trời mưa. Đếm.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Quang Lộc