Ai Lo Yeu Ai

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Dương Hồng Loan

Ai lỡ trót уêu ai. Ai thoáng buồn vương mắt sầu. Ɲhìn mưa không tê tái. Tôi trót уêu người ta. Thuở tình xuân nắng hạ. Giờ như hai kẻ lạ. Điệp khúc:. Hỏi người người buồn không. Yêu ai уêu hết lòng. Ɲhận ra tình hoài.

Anh Ác Lắm

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Anh ác lắm khi mang cho em nỗi buồn. Dẫu bên người em đã cho anh bao nụ cười. Anh ác lắm khi trao tặng em vết thương. Nói đi anh em đã làm điều gì sai. Anh ác lắm vô tình bên ai nói cười. Biết đâu rằng sau lưng em đang bật.

Anh Biết Phải Chọn Ai

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Người con gái ấy đến với anh. Trong tình yêu rất thật lòng. Còn em đến với anh. Trong lầm lỗi vậy thì tại sao anh còn còn vương vấn kỷ niệm. Quá khứ ngày xưa hãy quên đi. Người con gái ấy đã cho anh. Bao nhiêu niềm vui.

Anh Bỏ Thuốc Em Sẽ Yêu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Người yêu ơi..em nói anh nghe. Mình yêu nhau đã lâu rồi mà. Chỉ xin anh hãy hứa cùng em. Một điều thôi..để em đừng buồn. Hãy hứa cùng em.. Từ nay về sau. Anh bỏ thuốc lá đi thôi. Chẳng ích lợi chi... Chỉ.

Anh Chưa Nói Hết

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Ngày hôm qua đôi ta bao đắm say. Em hỏi anh rằng em có đẹp không?. Anh trả lời rằng em chẳng đẹp đâu. Em giận anh anh vội vàng xin lỗi em. Và em hỏi anh có thương em không?. Cũng một câu anh trả lời rằng không. Em.

Anh Có Lỗi Gì

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Đừng khóc nữa chi chẳng còn là gì. Đừng để ướt mi ngày mình chia ly. Nụ hôn trao nhau vội vàng.. anh ra đi. Để anh với những nỗi đau trong đêm lạnh. Lời hứa đã trao chỉ còn là kỉ niệm. Sẽ mãi chôn sâu trong lòng của riêng.

Anh Cười Em Đau

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Dù đã biết con đường ta không thể cùng sánh đôi. Dù đã biết trên môi bao nụ cười đã tắt rồi. Dù đã biết như thế sao chẳng thể nhau bước đi. Dù đã biết như thế sao vẫn còn tội tình nhau. Hạnh phúc quá sai lầm khi anh.

Anh Muốn Nói Với Cả Thế Giới

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Anh muốn nói với cả thế giới rằng anh đã yêu yêu em mất rồi. Anh muốn nói với cả thế giới rằng trong trái tim anh yêu mình em. Tình yêu anh trao đến em sẽ không còn một ai thay thế. Trái tim anh đã thuộc về em. Anh bước.

Anh Sẽ Lau Nước Mắt Cho Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong; Lâm Chấn Khang

Người ơi đừng khóc những buồn đau tháng năm xưa xóa nhòa. Tình yêu lạc lối em lỡ trao cho một người gian dối. Người ta chỉ biết vui chơi bên người. Còn em thì u mê trao hết trái tim mình. Dù cho anh bên cạnh em. Dù cho anh.

Anh Xin Lỗi Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Châu Việt Cường

Ngày tháng bên nhau, giờ đây còn đâu. Nhìn em bước mau trong cơn mưa u sầu. Tình đã phai dấu, không còn nương náu. Em quên hết câu hứa bên nhau nhiệm màu. Vì anh có lỗi, tình yêu đầu môi. Đời em có anh như tương lai.

12 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyên Chấn Phong