Chuyện Tình Bên Nhánh Sông Gầy

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Lâm Nhật Tiến

Từng đêm tôi ngồi đây bên nhánh sông dài. Xót thương một chuyện tình vỡ đôi. Chuyện tôi bên dòng sông tan nát cõi lòng. Xác xơ khổ lụy vì yêu. Mơ làm chi tới trăng sao. Mơ làm gì để khổ đau. Hỡi con tim đam mê và yêu.

Con Đường Nào Đến Thiên Đường

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Nếu, em còn trái tim, thì em mang ra đây anh xem, giữa ánh mặt trời. Nếu, em biết xót thương, em hãy khóc hết nước mắt, để tôi tin. Vì ngày mai nếu thế giới ấy không còn? Một niềm tin đã đánh mất trong lòng tôi. Tôi với.

Con Tim Tan Vỡ

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh; Hà Anh Tuấn; Bùi Anh Tuấn; Giang Hồng Ngọc; Lê Hiếu; Thanh Thảo; Thanh Thảo; Lưu Bích; Lâm Nhật Tiến; Lệ Quyên

Lời nào dành cho em và cho anh. Cay đắng kia sao ngọt nào. Ðầy thương đau dành cho nhau. Khi giấc mơ kia tan vỡ. Tình yêu em giấu kính trong tim. Bằng môi câm nín. Còn gì dành cho anh từ nơi em. Như nắng đã phai nhạt.

Khát Khao Ánh Mặt Trời

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Nếu như ngày mai mặt trời không có trên cuộc đời. Nếu như ngày mai tình yêu biến mất giữa lòng người. Ai sẽ hoá thân tôi hoặc ai giam giữ linh hồn tôi. Từ trong cõi hoang sơ lạc loài biết tôi về phương nào của triệu năm.

LK Trương Chi Mỵ Nương & Chuyện Tình Bên Nhánh Sông Gầy (Trương Chi & Mỵ Nương & Chuyện Tình Bên Nhánh Sông Gầy)

Tác giả: Lê Hựu Hà & Nguyễn Duy An & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Lâm Nhật Tiến

Bên lầu hoa nhìn sao ngắm trăng. Nghe tiếng sáo ai ngoài sông. Ru hồn ta vào trong cõi thơ. Ôm trái tim ta ngẩn ngơ... Cây chèo ngưng thuyền neo bến sông. Bềnh bồng tiếng sáo nhẹ dâng. Không người thân đời sao lẻ loi. Chỉ.

Mùa Đông Đã Quay Về

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Mùa đồng đã quay về con phố đuờng vắng tênh. Mình tôi bước đi trong thành phố nhạt mầu. Mùa đồng đã quay về mang theo một giấc mơ. Mà tôi đã quên nhưng giờ đây bỗng gợi lên. Buồn ơi từ ngàn xưa tôi đã yêu mầu tím.

Thế Giới Không Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Lâm Nhật Tiến; Lưu Chí Vỹ; Nguyễn Hồng Nhung; Lương Tùng Quang; Bao Yen; Nha Phuong; Quang Hà

Tình yêu là gì?, mà thế giới phải khóc, khi mộng mơ... vỡ tan tành. Tình yêu là gì? mà tôi cố níu với, giấu niềm đau, nhói tim tôi. Thế giới ấy, ôm đầy những hy vộng, rồi một ngày, trắng đôi tay. Thế giới ấy, bây.

Trăng Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Trăng trên cao trên cao, một đêm buồn trăng khóc. Trăng cô đơn như thế, vẫn còn biết đau lòng. Có tiếng hát tiếng hát, nơi biểi xa. Lòng rơi xa cùng trăng ngàn khơi. Em lang thang lang thang, buồn như vì sao rơi. Ai cho em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Duy An