Lời Xin Lỗi Có Thật Sự Khó Nói

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Phút giây anh lạc lòng bên ai. Anh biết đâu em từng đêm thổn thức nghẹn ngào. Phút giây anh vui đùa thế thôi. Nhưng anh giết đi tương lai cuộc tình chúng mình, anh hỡi. Có không anh một lời hối lỗi. Em sẽ thứ tha để ta.

Long Lanh Hồ Thu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Hẹn thề đó còn đâu nữa đêm trăng. Những lá thư giờ cũng là giấy trắng. Người yêu xưa giờ quay bước bên đời. Còn không em những giọt lệ rơi. Tình yêu xưa giờ cũng thế thôi em. Lá cuối thu chiều rơi mắt buồn. Một cơn gió à.

Mãi Mãi Một Tình Yêu

Tác giả: Hoài An & Hứa Như Ý

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Đêm Tình Yêu, Lung Linh Giọt Mưa, Sao Đổi Ngôi mang bao Phong Ba Tình Đời. Không Còn Ai, Người Mãi Xa Rồi, Cuộc Tình Cay Đắng, Buồn Như Đá Thời Gian. Mưa Buồn rơi, Cho Tình Mãi Xa, Giấc Mơ Bên Người vọng về Điệp Khúc Tuổi.

Maria Magdalena

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoài An]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Maria Magdalena, cette année-là Maria Magdalena n' aimait

Men Say Tình Ái

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoài An]

Ca sỹ thể hiện: Như Loan; CaliMoon

Ta mơ bên nhau men say tình ái. Không gian đêm nay như bao ngất ngay còn mãi. Người tình ngọt ngào quyến rũ những yêu thương. Đôi ta bên nhau nồng ấm thiết tha... Anh yêu ơi mong ngày buồn trôi xa. Luôn bên nhau qua.

Mistical Night

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng

Left all the things behind. Switch to the otherside. If you don't mind I I I I. Wanna hold you close and tight. Never ever had that sight. Everything goes wrong but our love is right. Hey hey hey in the night. Lets dance.

Mỗi Người Một Thế Giới

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Anh bên kia người có biết bao nhiêu là thương. Bên kia người có thâu bao nhiêu là mong. Vì sao anh bỏ mặt em cùng bao kỷ niệm. Anh hôm nay trời mưa mãi khóc trong lòng em. Đôi ta giờ xa quá mỗi người một thế giới. Anh ra.

Mối Tình Chơi Vơi

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Em đi đường em và anh đi đường anh. Đường về mịt mù trong màn mưa. Nghe lệ rơi ấm môi xa nhau là đau. Còn đâu bao ngày sau hỡi nhưng đành thôi. Quay bước đi ta chẳng trong mong điều gì. Một tình yêu đó rất nồng ấm. Ta.

Mối Tình Chưa Vơi

Tác giả: Hoài An

Em đi đường em và anh đi đường anh, đường về mịt mù trong màn mưa nghe lệ rơi ấm môi, xa nhau là đau, còn đâu bao ngày sau hỡi. Nhưng đành thôi quay bước đi ta chẳng trông mong điều gì. Một tình yêu đó rất nồng ấm.

Mối Tình Thiên Thu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang

Mộng từ đâu ta xa nhau. Biệt ly đó biết khi nào. Thức giấc với nỗi lòng đớn đau. Em ngủ say trong vòng tay. Nhưng sớm mai anh thức dậy. Người nhẹ nhàng đi xa mãi. Thật lòng em mong bên anh. Ngày qua đó rất an.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An