Để Không Còn Xa Nhau

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Ngày nào đó đôi ta chung lối, ngày tình yêu thênh thang sáng đôi. Tình đã qua gian nan bấy lâu tình ta nhuốm sấu. Lạc lối giữa những ngang trái, mơ bình yên ta mong sớm mai. Để trái tim cô đơn có nhau quên đi niềm đau.

Đêm Nay Và Mãi Mãi

Tác giả: Hoài An

Anh nơi đâu đêm nay. Buông tay em phút giây. Trên môi anh lời hứa. Giờ là hư không. Tim em đang đau nhói. Bao nhiêu nước mắt rơi. Sao anh chẳng một lời. Anh nơi đâu đêm nay. Môi hôn cũ mê say. Lang thang nơi tình ái. Tay.

Đến Bao Giờ Em Đi

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Ta không gặp nhau đâu có nghĩa anh không nhớ về em. Ta không gặp nhau đâu có nghĩa hồ yên nước lặng. Em không gặp anh tình yêu đó như loay hoay trốn tìm. Em như rất gần mà xa rất xa. Em chưa nhận ra niềm thương nhớ trong.

Đến Bao Giờ Em Ơi

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Ta không gặp nhau đâu có nghĩa anh không nhớ về em. Ta không gặp nhau đâu có nghĩa hồ yên nước lặng. Em không gặp anh tình yêu đó như loay hoay trốn tìm. Em như rất gần mà xa rất xa. Em chưa nhận ra niềm thương nhớ.

Điều Đó Không Đẹp Thật Sao (Điều Đó Không Thật Đẹp Sao)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nga) [Lời Việt: Hoài An]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thanh Trúc; Kim Tiểu Phương

Lời ru thiết tha nhẹ theo gió mãi ngân nga. Sánh vai bên người thoáng nghe môi cười. Từ trong trái tim niềm hạnh phúc ướt đôi mi. Hỡi anh hay không tình em mênh mông. Hồ in bóng trăng nhìn đêm vắng rất lung linh.

Đợi Chờ Những Mùa Đông

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Thà đừng biết, thà đừng quen, thà đừng yêu. Thà đừng hẹn ước cho hôm nay đau khổ nhiều. Buồn về cành lá tuyết rơi rơi sầu đông. Anh nơi phương xa biết mây mù vắng bóng. Người đừng hứa thì nào quên tình nào hận sâu. Tội.

Dòng Đời Là Thế

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Đường xưa chiếc lá xoay xoay buồn day dứt. Tình tôi với em còn đây buồn chưa dứt. Người yêu hỡi em về đâu tình ta đã qua nhịp cầu. Tình trong nỗi nhớ em ơi ngày xưa đó. Mùi hương thiết tha êm ái một cơn gió. Cùng làn tóc.

Dư Âm Tình Ta

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Trịnh Lam; BeWhite; ThanhTung; Ryan Vu

Phải chăng, khi xưa em hững hờ. Giờ đây, em cô đơn quá, dại khờ. Từ xa anh, sao em lại thấy, thương anh nhiều hơn, anh biết không. Đừng nói nữa, thêm đau lòng nhau. Tình mình giờ đây, xa xôi, chẳng như ban đầu. Dù cho em.

Đưa Em Về Nghe Anh

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung

Em không mong gì hơn, anh đến đây cùng em. Những kẻ đón, người đưa vây quanh em đã nhiều. Mà em cô đơn hoài. Vì sao người không hiểu? Những gấm vóc, ngựa xe, nhà cao cùng bao bạc tiền. Những chiếc nhẫn cầu hôn, dường như.

Đừng

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung

Đừng, đừng nói với em lời yêu. Rồi anh quên khi mình vội xa. Đừng đến với em cười vui. Rồi anh quay về cùng quá khứ. Đừng, tình yêu có đâu nhiều hơn. Để chia đôi trái tim thanh bình. Đừng đến nữa, đau lòng em. Mình cho.

19 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An