Đừng Giấu Trong Lòng

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Nguyễn Thắng; Hứa Như Ý; Bóng Lộ Tuihat Ft Johnny; Karaokefun

Làm sao nói với em một điều rằng. Trong anh đã không còn yêu. Dù tình xưa đã trao rất nhiều cho nhau. Giờ đây hỏi còn bao nhiêu. Làm sao nói với anh những điều mà. Thật lòng anh không muốn hiểu. Có ai yêu nhau chỉ vui.

Đừng Hỏi Em!

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Anh không mang đến cho em tình yêu. Người không mang đến cho em bình yên. Em đang ươm lấy những nỗi niềm riêng. Vì anh quên hết bao nhiêu tháng năm. Những gì ta có bên nhau, không còn từ lâu. Lời yêu lời hứa xa xôi, mai.

Đừng Hỏi Vì Sao

Tác giả: Hoài An

Anh không mang đến cho em tình yêu. Người không mang đến cho em bình yên. Em đang ôm lấy những nỗi niềm riêng. Vì anh quên hết bao nhiêu tháng năm. Những gì ta có bên nhau , không còn từ lâu. Lời yêu , lời hứa xa xôi ,

Dựng Một Mùa Hoa

Tác giả: Hoài An & Phó Quốc Thăng

Ca sỹ thể hiện: Hải Lý; Như Quỳnh; HOÀNG HOA

Chào bình minh hoa ban mai lả lơi. Nhạc dịu êm vang dư âm ngàn nơi. Bên khóm tre tươi, chim hót hoa cười trong nắng yêu đời. Bầy trẻ thơ yêu quê hương đầy vơi. Đồng ruộng tươi vươn lên bao nguồn mới. Sóng lúa chơi.

Đừng Trách Anh (Đừng Trách Em)

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: MBK

Anh không nghe, anh không tin bao lời gian dối hỡi người. Trong tim em bây giờ đây đâu chỉ có riêng anh. Những tiếc nuối trong tình yêu anh phải quên hết cũng đành. Thế thôi hỡi em đừng trách anh. Những sóng gió khi tình xa.

Dường Như Ta Chưa Quen Nhau

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

1.Đi qua những ngày mưa giông, em sẽ yêu thêm từng ngày nắng ấm. Trôi xa nước mắt kia, không còn héo hon, không còn buồn bã. Đi qua cuộc tình đôi ta, em cảm ơn dù anh không từ giã. Than trách cũng rồi, đau xót cũng thôi.

Đường Tây Đô, Người Tây Đô

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Sơn

Đường về miền Tây thấm mối chân tình. Những nẻo đường quanh co uốn khúc dòng sông. Đường về quê em qua mấy cánh đồng, những chuyến phà đêm anh còn ngóng trông... Hơ... Hơ... Hơ... Rồi ngày mai cây cầu nối đôi bờ. Nước.

Em Biết Làm Sao (Em Biết Phải Làm Sao)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoài An]

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Chưa Biết

Bước chân nào tìm về trên lối xưa. Những ân tình hẹn hò trên phố mưa. Phút giây lời hẹn thề nghe bên tai tiếng cười. Như đã xa rồi ngươi ơi. Có bao giờ nhìn lại tai tháng năm. Những nỗi lầm giờ ta quá xa xăm. Những thăng.

Em Ơi Đừng Khóc

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thục Linh

Em ơi đừng khóc, ta sẽ buồn thêm. Nhớ lắm ngày qua, thân ái dịu êm. Em giấu niềm đau, nước mắt thật lâu. Màn đêm yêu thương đong đầy. Em ơi đừng đi, đừng xa rời nhau. Ôm em lặng yên, không nói một câu. Anh hôn đôi má,

Em Vẫn Mong Chờ Anh

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đức Quang; Như Phượng

Dòng nước mắt âm thầm, nhớ về ngày xưa. Nhiều lắm những kỉ niệm, những gì đẹp nhất. Mình đổi thay khi nào, không còn gần nhau, anh có biết. Nhiều cám dỗ trong đời, em nào màng đến? Lời cảm ơn chân thành, ân tình người cho.

19 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An