Hỡi Người, Hỡi Tình

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Kỳ Phương Uyên

Tình khi mới đến, tựa như sóng trào. Cầm tay thề hứa ta suốt đời, sẽ mãi không xa rời. Tình trong ánh mắt, mùa xuân tiếng cười. Hàng cây xanh lá tươi trên người. Yêu lắm ơi cuộc đời. Rồi ngày mưa, chợt mai sau. Chẳng thấy.

Hối Tiếc

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mặt trời sao không đến? Cho lá non xanh mầm, để thôi giá băng, con tim mua đông. Và khi con tim nói lời gian dối, là khi em yêu mãi rời xa. Đêm chia tay không nhiều nước mắt, phải chăng trong anh cũng nhạt phai.

Hôm Nay Ngày Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Yêu hôm nay rời xa ngày mai. Có thức trắng mới hay đêm dài. Trong tim em từng cơn quặn đau. Có lẽ ta mãi không còn nhau. Yêu hôm nay rời xa ngày mai. Cơn mưa đêm buồn theo con phố dài. Trong cơn say bờ môi rượu cay. Mang.

Hứa Với Em

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh; Trần Quang Vũ

Anh nếu mai cuộc sống không gần nhau. Không như ước mơ lúc ban đầu. Anh ơi hứa đi một câu. Đừng buồn nghe anh em xin lỗi anh. Đừng nói thêm đau lòng nhau. Mình đã cho nhau rất nhiều. Nhiều hơn những gì anh mong ước. Anh.

Không Bao Giờ Nhạt Phai

Tác giả: Hoài An

Đã lâu lắm không về thăm em. Vì bận hành quân ngày tháng liên miên. Xa cách nhau vì đời chinh chiến. Nhưng với em thật nhiều thương mến. Mang bóng em xuôi ngược khắp miền. Cũng lâu lắm không được tin anh. Ngờ vực người.

Không Cần Dối Gian

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Nếu như em…đừng gian dối…nay tình ta tuy xa anh đã không đau lòng. Giờ đây anh mới hay… trong em chưa quên hình bóng ai. Nếu như yêu… người hãy đến. Đã là không thì thôi sao em cứ gieo mầm. Tình yêu dưới gót chân em. Còn bao.

Không Đổi Thay

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Trang Nhung

Những ánh đèn sân khấu sáng lên rồi vụt tắt. Đã không còn tiếng hát, những lời ca, giai điệu cũng khác. Đường về anh vẫn thế, đợi chờ em như thế. Dù buồn vui, mất mát, vẫn có anh đi bên đời em. Khi sao trời thay đổi, sáng.

Khúc Hát Chưa Đặt Tên

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đan Trường

Nàng tựa xuân mãi mát thơm bên đời. Nụ cười nàng làm xuân phơi phới. Để xuân ngẩn ngơ biết đến bao giờ. Trái tim si tình mong chờ. Ngày nào đùa vui ca hát khúc tình ca. Ngỡ thấy đời nở muôn ngàn hoa. Mộng lòng tình ta bước.

Khúc Hát Phương Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Một chặng đường dài rồi vinh quang hay đắng cay. Ai nào hay, ai biết ra sao mai này. Một chặng đường dài niềm đam mê trong trái tim. Đưa ngàn tiếng hát đến phương trời xa.. Nghe trong bài ca buồn vui có nhau chan hòa. Có.

Khung Trời Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Isaac

Đêm về khuya nghe buồn hơn. Những tiếng đàn của tôi. Em về đâu. Bên đại dương xa xôi. Dẫu có nước mắt với tiếc nuối. Sao làm vơi đi trong ta. Bao nỗi đau. Khi con tim ta yêu thương nhau. Nhưng rồi phải xa lìa người ơi. Nơi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An