Bài Tình Ca Nhớ Người

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Mùa Noel đến sao em giờ mãi phương nào. Mùa Noel đến phố quen buồn nhớ em. Một mình lặng lẽ bước lang thang trên phố đông người. Dưới ánh dương mờ lấp chân trời. Bàn chân .... tìm ... bàn chân. Tình anh là nắng trao em.

Cám Ơn Đời, Cám Ơn Người

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thiếu Anh

Cho tôi xin được là mây. Quyện cùng với gió theo từng bước em. Xin bên em một đời say. Để hồn chếch choáng hương yêu từng ngày. Cho tôi xin bước vào đời em. Buộc tình khắn khít, trói hồn si mê. Xin bên em... ôm trọn.

Chuyện Tình Tôi

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Chuyện tình tôi không như là ước mơ. Chuyện tình tôi theo bóng chiều loang vỡ. Một người đi quên một người. Để hồn tôi đẫm ướt rã rời. Bên.. chiều tàn chơi vơi ! Gửi lại em những yên bình sớm mai. Giữa trời đêm chỉ.

Đi Tìm Lãng Quên

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Gửi lại chút nắng cho em. Mây buồn mây vẫn lững lờ. Ngày nào nếu có xa nhau. Em đừng quên lối đường xưa. Đường xưa có lá me bay. Bay hoài bay mãi không ngừng. Người ơi có nhớ hôm nao. Ta cùng chung lối đường xưa.

ĐƠN CÔI

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ta nghe mua` thu về đây , cho lá bay khiêu vũ trên ngàn. Chơ vơ hàng cây lặng im , gọi gió mây kể những nỗi niềm. Thu mang sầu tới bên đời. Thu thay màu áo mây trời. Vàng hắt hiu một màu buồn cô liêu. Em đi về nơi thật xa.

DƯỜNG NHƯ

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Mình quen nhau chưa lâu. Nỗi vui chưa trọn đà tím màu. Mình quen nhau chưa lâu. Em trong tôi bóng hình khắc sâu. Tình ơi sao qua mau. Cho ta lạc mãi nhau. Mình quen nhau , mình quen nhau chưa lâu. Ngày đôi ta quen.

Em Ơi Đừng Vội Quên (Anh Ơi Đừng Vội Quên)

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thiếu Anh

Ta... muôn kiếp chờ em trong giấc mơ. Ta... nghìn năm chờ cuộc tình dẫu lỡ. Tình anh.. vẫn luôn thiết tha. Chờ em, chờ một tiếng yêu.. thật thà. Nhớ em... nỗi nhớ đọa đày. Nhớ em... nỗi nhớ chìm sâu. Em quay gót, hồn.

Hạnh Phúc Mãi Tìm

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn & Lâm Thiếu Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thiếu Anh

Đã lâu rồi tôi và người cách biệt. Bỏ yêu đương nay chỉ còn mình ta. Ngồi lặng lẽ trong đôi mắt ướt nhòa. Tim thổn thức buồn mối tình dở dang. Đã lâu rồi và người không gặp. Vườn lòng tôi vang tiếng chân người qua.

Không Có Em (Không Có Anh)

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Không có em.. trời u buồn đẫm lệ. Gió thôi về.. lay khóm trúc đơn côi. Mây lạc loài, buồn nhớ ngóng xa xôi. Chiều hắt nắng.. hoàng hôn phai lá biếc. Không có em mặt hồ thêm xao xuyến. Con thiên nga đau khổ lẻ loi tìm.

Khúc Tình Thơ Ngây

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thiếu Anh

Viết cho em.. đây nốt nhạc lòng. Viết cho em.. khúc hát chờ mong. Đàn ngân cung phím, tơ lòng lên tiếng. Lời ca miên man niềm hạnh phúc. Viết cho em.. khúc hát ân tình. Hát ru em.. khúc mộng hương trinh. Dạt dào lời.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lâm Thiếu Anh