Người Nữ Tù Phước Long

Tác giả: Hà Thúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Rừng trút màu âm u trên vai. Nắng xa xôi để màu da tái. Đời úa dần cho cao su tươi. Uất căm em giam cầm trong người. Giọt lệ nồng ơi nhớ rớt trong đêm. Nụ cười gượng ơi hãy cố tươi lên súng kề đôi bên. Ngày gánh nặng.

Niệm Khúc Hoa Vàng

Tác giả: Hà Thúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Xin úa hoa cho sầu, và xin bước đưa em vào. Ngày mưa.. sẽ gây cho lòng.. em nhớ... Một mùa nào rộn rã yêu nhau, một hẹn hò nuôi lấy cho nhau. Hoa vàng năm cũ.. giữ hương về sau. Ôi mắt xưa em cười, còn trong giấc mơ.

Thời Hoàng Hôn Của Ý Niệm

Tác giả: Hà Thúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Cô gái trần truồng ngồi giữa sân..phơi ghẻ. Trước mặt mọi người cô cứ thấy như không. Âu Cơ mẹ hỡi sao nên nỗi..đau thương. Cô gái Việt Nam mà lại hết thẹn thùng. Con chó tưởng chừng còn chán chê..không ngửi. Kiếp.

Trại Biến Hình

Tác giả: Hà Thúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Đêm hôm qua, có một người tuổi ba mươi. Chợt thức giấc ngó quanh bạn bè. Nằm xếp lớp như đống củi khô. Chàng nằm nghe đất reo gọi. Thịt xương máu đã có mùi hôi. Chàng nằm nghe kiếp con người. Tựa hoa trái ung thối mà.

Tù Qua Đèo Mang

Tác giả: Nhạc Hà Thúc Sinh, thơ Hoàng Phú Cường

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Mưa ngang Đèo Mang, ướt lạnh lùng. Người đi chân đất, người cúi đầu. Người ở đâu về, từ đâu đến. Chiều nay thất lạc giữa quê hương. Gió thổi tàu lá chuối, tàu lá khô. Từ lá tới người, người trong màng sương. Và người trong.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hà Thúc Sinh