Làm Sao Quên Được Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thảo; Thúy Khanh

Người ơi anh nở đành lòng bỏ em thật sao. Dù em đã khóc giòng lệ vẫn rơi từng đêm. Giờ làm sao đây anh ơi. Vì rằng em quen cần anh tình yêu ấy chết theo anh rồi. Bao nhiêu năm yêu thương là thế mà giờ đây mình em chiếc.

Lệ Tình

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Gặp gỡ mà chi có nghĩa gì... Cho lòng nghe hận buổi từ ly... Trăm năm mình chắc không duyên nợ... Thôi nhé em đừng..đến nữa..chi... Đêm nay phố khuya rưng rưng hạt sầu. Ngang qua ngõ ai bước chân gục đầu. Còn gì cho.

Liên Khúc Chiếc Khăn Gió Ấm & Mùa Đông Không Lạnh & Vắng Em Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Văn Chung & Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Ở bên kia bầu trời, về đêm chắc đang lạnh dần. Và em giờ đang chìm trong giấc mơ êm đềm. Gửi mây mang vào phòng, vòng tay của anh nồng nàn. Nhẹ nhàng ôm cho em yên giấc ngủ ngon. Ở bên đây bầu trời, thì mưa cứ rơi hững.

Mặt Trái Tình Yêu

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Nếu không nhìn thấy thì làm sao em dám tin. Vì bên em anh luôn nói lời yêu thương. Nếu không nhìn thấy thì trăm lần em cũng chẳng tin. Sự thật đau thương bóp nát trái tim em. Yêu nhiều giờ càng khổ đau nhiều, cho nhiều.

Một Lần Lầm Lỡ

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Một lần em đã lầm lỡ một lần em đã lừa dối anh. Chỉ một lần mà sao đắng cay em mang. Chỉ một lần mà sao khắc sâu trong tim. Để đêm về từng cơn mơ làm em thổn thức. Dù rằng bên anh ngày tháng mà nào anh hay biết đâu. Chỉ.

Nếu Không Còn Yêu

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Em, bao đêm anh mơ thấy em. Con tim anh luôn khát khao. Được mãi trọn đời bên em. Được mãi là người em yêu. Cho dù đời này luôn thay đổi. Hạnh phúc dù là mong manh. Hạnh phúc được bên em, em dấu yêu. Mà sao em bước ra đi.

Ngày Không Bình Yên

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Ngày ta lạc nhau là ngày không bình yên. Nụ hôn lạc trong nụ hôn. Bao thương mê kêu gào. Em xa xôi phương nào. Ta lao đao một đời. Đợi một đổi thay! Tình mình không là mơ. Vì đời không là thơ. Vậy nên em ngại trao lời.

Ngược Chiều Yêu

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Lời bài hát Ngược Chiều Yêu. Bước tiếp trong cuộc tình này. Mình anh lặng lẽ những đêm đường soi. Bước tiếp trong cơn mê này. Dù cho người đã xa thật xa. Yêu em trong đợi chờ. Dù rằng cơn mơ mãi chỉ là mơ. Yêu em không hy.

Nguyện Thề Đêm Đông

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi

Bao nhiêu năm qua rồi. Con tim em lạnh lùng. Từng ngày anh cất bước ra đi. Nhớ phút cuối bên nhau. Anh ôm em trong lòng. Ta trao nhau lời nguyện thề đêm đông. Bao trăng sao trên trời. Như chứng giáng đôi mình. Anh nói.

Nhớ Giáng Sinh (Last Christmas)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trương Lê Sơn]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân

Nhớ giáng sinh, mình trao nhau dấu yêu. Ngàn vì sao minh chứng cho tình yêu của đôi mình. Cớ sao người yêu đã ra đi. Để anh mãi mong em đến u sầu. Nhớ giáng sinh, lòng luôn mong có nhau. Từng ngày qua anh vẫn tin. Rằng em.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trương Lê Sơn