Nửa Trái Tim Tội Nghiệp

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vy; Nguyễn Hoàng Nam

Yêu anh em đâu dám mong gì hơn. Được bên anh, nghe anh vỗ về. Người đàn ông em yêu thương. Người đàn ông, em trao trọn con tim. Yêu anh em đâu suy tính hơn thiệt hơn. Dù cho em, là cô gái nghèo. Từng đêm thâu đến bên.

Nước Mắt Muộn Màng

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Khi em ra đi bỏ lại con tim yêu thương. Một mình tôi thấm thía nỗi cô đơn. Khi em ra đi tôi mới hay rằng cuộc tình. Mà em đã dành trọn cho tôi. Người đã đi để giữ mãi một cuộc tình. Người đã đi để ôm mãi một bóng.

Quá Khứ

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Quá khứ là những khổ đau mà em muốn quên đi. Quá khứ giờ đây đã xa khi anh nói lời yêu em. Tình yêu đó cho em nụ cười, xoá đi bao nhiêu muộn phiền. Có anh bên em để lại những ngày vui. Tình yêu đó không mong gì nhiều. Tiếng.

Quá Muộn Màng

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hồ Trung Dũng

Đừng nói tình yêu sẽ k phai nhạt dẫu khó khăn để đến bên nhau. Đừng nói tình yêu sẽ k nhạt màu khi con tim yêu buồn chán. Ngày đó còn đâu phút giây ban đầu. Ta có nhau hạnh phúc anh ơi. Ngày đó còn đâu nhớ thương nhạt.

Quay Lại Từ Đầu

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Anh, rồi cũng như bao người khác, vây quanh em kẻ đón người đưa, vây quanh em ong bướm lả lơi. Mà sao không ai thật lòng. Bao lời nói yêu thương còn đó. Nhưng than ôi lời nói đầu môi , xem yêu thương là trò đùa thế.

Tại Vì Chính Em

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Đến sau cuối, khi đã chia tay nhau rồi. Em mới biết rằng mình cần có anh. Đến sau cuối, khi hai ta bước đôi đường. Em mới biết cuộc đời đầy bão giông. Cần có anh cho qua đi đêm đông dài. Cần có anh cho giấc mơ thiên.

Tại Vì Yêu Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Cavie Trần; Kavie Trần

Đã biết ngay từ đầu, khi ta mới quen nhau. Tình đó mong manh dại khờ, em vẫn cứ yêu anh. Dù biết bên anh còn nhiều, nhiều nỗi đam mê. Nhưng thật lòng yêu anh, em chẳng cần chi. Rồi tháng năm trôi từng ngày, anh vẫn vô tâm.

Tầm Gửi

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vy; Lệ Quyên; Hoàng Lê Vi; NguoiDepDiamond; Diễm Sương

Em đi về đâu hỡi anh trên con đường đầy mưa gió. Em đi về đâu hỡi anh khi cuộc đời này thiếu vắng anh. Cô đơn từng đêm khóc thương cho cuộc tình đầy ngang trái.. Cho cuộc tình mà chỉ có nước mắt thôi.. Em như là con.

Tha Thứ Cho Em

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Lai Anh Tú; Hà Thúy Anh

Một lần cuối ta nói với nhau lời chia tay. Một lần sau cuối em nói với anh mình chia tay. Đã bao ngày bên nhau lầm lỡ. Đã bao ngày yêu thương lạnh giá. Đã bao ngày em cô đợi chờ. Một ngày nào đó anh sẽ đổi thay vì yêu.

Thêm Một Lần Yêu Thương

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Ngô Kiến Huy; Quang Dũng; Quỳnh Vi; Trịnh Lam; Dương Triệu Vũ; Lâm Vũ

Bao nhiêu cuộc vui, bấy nhiêu giọt sầu. Em đã khóc cho tôi từng đêm. Bao nhiêu cuộc say, bấy nhiêu hờn giận. Em đã lỡ vương mang vì tôi. Đêm thâu từng canh cô đơn em chờ. Rồi đến lúc nỗi đau vỡ òa thành tiếng mưa đêm.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trương Lê Sơn