Bài Ca May Áo

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy; Tốp Ca Nữ QK7; Vân Khánh; Thu Hiền; Ngọc Yến; Cẩm Ly; Hải Âu

Chiến sĩ ta dầm mưa dãi nắng, mưa rét run người nắng sẫm màu da. Tấm vải ta làm ra mảnh áo, là chiến sĩ quyết tâm đi diệt thù. Anh hăng hái ngoài nơi tiền tuyến, em hứa quyết tâm nguyện hiến sức mình. Ớ nhanh tay lên.

Cây Đàn Ghita Của Đại Đội Ba (Cây Đàn Ghi Ta Của Đại Đội Ba)

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Cây đàn ghi ta của đại đội Ba. Khi hành quân xa. Cây đàn theo ta đi khắp nơi trên chiến trường. Từ miền Ðông đất mới. Ðàn cùng lên biên giới ca khúc quân hành. Cây đàn chúng tôi trở nên người bạn tâm tình. Khi vui.

Cây Dừa

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương; Nhất Sinh; Quốc Đại; Mai Tuấn

Quê hương ơi đẹp lắm những cây dừa. Trái xanh ngoài xanh trong trắng. Bốn mùa nước ngọt lại trong như tấm lòng người dân Việt Nam thủy chung. Quê dừa, từ nơi đồng xanh bát ngát, phù sa đất cát nước bạc Cửu Long. Nghiêng mình.

Chiếc Khăn Tay

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Loan; Lê Như; Thanh Huyền; Thanh Thúy; Cẩm Ly

Sáng nay em di chợ sớm, tìm mua một vuông vãi trắng, đem về may chiếc khăn tay. Chĩ hồng thêu tặng người trai, chĩ vàng thêu một cành mai. Cùng đôi chim én lượn bay trên cành. Làm quà xuân gữi tặng anh giãi phóng.

Chú Thỏ Con

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Tổng Hợp

Chú thỏ con ơi chú thỏ con ! Có bộ lông lông trắng như bông. Mắt của chú, đôi mắt của chú. Màu hồng nhạt như là viên kẹo. Đôi tai chú .. dài thẳng đứng. Trông thật đẹp, ý trông thật xinh ! Còn cái đuôi chú đang ngoe.

Đôi Mắt

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Lý Hải; Đan Trường; Quang Dũng

Mẹ cho em đôi mắt sáng ngời. Để nhìn đời. Và để... .. ... ... làm duyên. Đời cho em đôi mắt màu đen. Để thương để nhớ, để ghen, để ... .. ... ... ... ... hờn. Đôi mắt em là cửa sổ tâm hồn, là bài thơ hay.

Đôi Mắt(Tiếng Đàn Tôi)

Tác giả: Xuân Hồng

Mẹ cho em đôi mắt sáng ngời. Để nhìn đời và để làm duyên. Đời cho em đôi mắt màu đen. Để thương , để nhớ , để ghen,để hờn. ĐÔi mắt em là cửa sổ tâm hồn. Là bài thơ hay nhất là lời ca không dứt. Là tuyệt tác của thiên.

Gặp Người Mẹ Bàn Cờ

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Phường Bàn Cờ. Bàn Cờ đã có tự bao giờ. Tôi hỏi người mẹ già mái tóc đã bạc phơ. Mẹ nhìn ra xa xăm để cố nhớ lại. Nhìn tôi giây lâu mẹ mới nói. Nhắc chuyện bây giờ mà ngỡ như trong mơ. Mẹ trả lời. Bàn Cờ đã có tự.

Mùa Xuân Bên Cửa Sổ

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Cao Minh; Đan Trường; Ngọc Ánh; Đàm Vĩnh Hưng; Long Nhật; Phương Thủy; Quang Dũng; Thái Bảo; Phương Huyền; Dương Tuấn

Xa xa bên cửa sổ, có hai người hôn nhau. Đường phố ơi hãy yên lặng, để hai người... Hôn nhau...! Chim ơi, đừng bay nhé. Hoa ơi, hãy tỏa hương. Và cây ơi, lay thật khẽ. Cho đôi bạn trẻ...

Mùa Xuân Trên Thành Phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Châu Tuấn; Tam Ca Áo Trắng; Lâm Nhật Thanh; Hợp Ca; Mây Trắng; Nhạc Hòa Tấu; Lương Gia Huy

Mùa xuân này về trên quê ta. Khắp đất trời biển rộng bao la, cây xanh tươi ra lá trổ hoa. Chào mùa xuân về với mọi nhà. Thành phố Hồ Chí Minh quê ta. Đã viết nên thiên anh hùng ca, thiên anh hùng ca ngàn năm sáng.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Xuân Hồng