Hãy Giữ Lấy Những Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Dẫu xa nhau bạn ơi đừng quên những ngày tháng. Thời học sinh với những ước muốn bao mộng mơ. Hãy khắc ghi hết những kỷ niệm. Từng trang lưu bút thân thương. Những ký ức sẽ mãi còn vẹn nguyên. Giờ đây học chung được.

Hãy Giữ Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuỷ

Những chiếc lá khẽ rơi xoay xoay bao kỷ niệm. Đầy sao xuyến với cánh én bay xa xa trong một ngày. Anh đến chơi ta cùng sánh vai đi trên con đường này. Trong vòng tay anh cho em những ân tình đầu tràn đầy. Em qua nơi đây.

Hãy Hát Lên Bài Ca Công Đoàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Từ thành phố tới núi rừng xa thẳm. Sum họp về đây vang khúc hát công đoàn. Công đoàn Việt Nam xây dựng nước non tươi đẹp, cùng nhau đi tới bước dưới cờ Đảng quang vinh. Vì cuộc sống của người lao động, vì quyền lợi giai.

Hãy Hiểu Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bình Minh Vũ

Hãy hiểu cho anh. Tình yêu của anh. Những lúc em buồn không có anh bên cạnh. Anh sẽ không đổ lỗi cho số phận hay hoàn cảnh. Những vết thương trong tim không thể nào lành lại nha. Khiến anh trở thành một kẻ đa nghi. Cho dù.

Hãy Hôn Em Thật Chậm

Tác giả: Chưa Biết

Hãy hôn em thật chậm. Để cảm giác mãi là của nhau. Hãy hôn em thật chậm. Để yêu thương như là hơi thở. Đừng đến quá nhanh. Yêu nhau vội vàng. Để rồi mất nhau. Con tim ngỡ ngàng. Hãy đến bên em. Cho em nồng nàn.

Hãy Hứa Nghe Anh (Hãy Hứa Nghe Em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Tuyết Thảo; CaliMoon

Người biết không anh bao ngày qua tình yêu lên ngôi. Người nhớ không anh bao ngày qua. Rộn vang tiếng cười. Hãy nói đi anh trong ngày mai tình yêu không phai. Hứa nghe anh, hãy hứa , hứa nghe anh. Một trời hoa dịu.

Hãy Kể Giấc Mơ Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Không gian lặng im con phố quen nhớ người. Nơi đây hằn in những kỷ niệm tuyệt vời. Trên con đường xưa hai đứa chung bước về. Giờ nơi đây vắng bóng ai? Trong nơi bình yên nắng mai đang gọi tên. Em nghe gì không trái tim.

Hãy Khóc Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Đừng ngại ngần hãy khóc đi em. Nước mắt sẽ vơi đi nỗi buồn. Đừng ngại ngần hãy khóc nữa đi. Hãy khóc trên vai anh người ơi. Còn điều gì muốn nói không em. Hãy nói cho vơi đi nỗi sầu. Còn điều gì em giấu trong tim.

Hãy Khóc Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Hãy khóc đi em cho. Lòng vơi đi phiền muộn. Hãy khóc đi em rồi. Ngày mai mình mãi mãi xa nhau. Hãy khóc đi em khóc. Cho tình yêu không trọn vẹn. Hãy khóc đi em cho. Lệ lòng khô cạn mai sau. Mình đã không duyên. Nên tình đầu.

Hay Là Anh Đã Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân

Một lần gặp trên phố biển một lần như đã thân quen. Mà rồi nào ai có hẹn mà sao anh đến thăm em. Đường về nhà em phố nhỏ xuân sang lá biếc trên cây. Của nhà ai hé mở để nghe con sóng hát mê say. Sóng vẫn nói với em rằng. Ô.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết