Hãy Là Anh Ngày Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Những ngày qua nhìn anh thường hay âu lo. Khuôn mặt anh đã không còn hay cười đùa. Sao vậy anh, bỗng dưng lại như thế đó. Làm em nghĩ suy nhiều, anh biết chăng? Hãy cứ như là, con người xưa kia em vẫn hay chuyện trò.

Hay Là Anh Sai

Tác giả: Chưa Biết

Dường như anh đang lo sợ. Anh lo sợ một ngày rồi sẽ mất em. Vì đôi khi ta giận nhau. Con tim anh nghe sao thật mỏng manh. Chỉ là anh người đầu tiên. Sẽ là người bước đến bên em. Tại sao không phải là em. Tại vì sao.

Hay Là Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Vậy là chúng ta chia tay nhau. Còn gì nữa đâu em bước đi. Và người khóc chi vì em đã nói chia tay mà. Người cần phải khóc chính là anh. Rồi thì mất anh em mới hiểu được. Tình yêu của anh như thế nào. Và anh sẽ không.

Hãy Là Của Riêng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Dương

Từ khi em nói sẽ chỉ yêu mình anh cuộc sống trong anh đổi thay bỗng nhiên đẹp sao. Được bên em yêu em đắm say trong hạnh phúc là một ước mơ bao nhiêu lâu anh thầm mong. Vì mình sinh ra là giành cho nhau. Tìm cả thế giới.

Hãy Là Của Riêng Em

Tác giả: Chưa Biết

Có chút bối rối trong em bây giờ. Đêm trôi qua đêm sao em chưa ngừng nhớ. Ánh mắt dịu dàng tiếng nói nồng nàn. Và một trái tim thương yêu cuộc sống. Đã có những lúc anh mong bên người. Để thấu hết những mê say của.

Hãy Là Kỉ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Bảo Minh; Anh Quốc

Nhẹ nhàng rơi xuống cùng ánh dương chiều nay. Lặng thầm cơn gió ùa vào làn tóc mây. Nỗi buồn vẫn thế không còn hiện lên chút dư âm nào. Để giờ đây giấc mơ đã chìm sâu. Thật lòng không muốn phải cách xa người ơi. Thật lòng.

Hay Là Mình Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Hẹn thề bên nhau ấm êm môi hôn đầu. Ngọt ngào say mê vấn vương còn nữa đâu. Một ngày không thấy anh chờ em nơi hẹn. Và em biết anh đã dần quên. Từng giọt nước mắt vẫn lăn trong đêm dài. Lặng nhìn theo anh bước vui cùng.

Hay Là Thôi Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Hay là anh không nhớ phút giây ban đầu. Hay là anh quên mất dấu yêu hai ta ngày ấy. Anh giờ đây cũng đã khác xưa quá nhiều. Những buồn vui năm cũ có khi vẫn làm em nhớ. Những chiều lang thang phố cứ mưa mưa hoài. Tình ta.

Hãy Làm Lại Từ Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nếu biết hôm nay thì đây. Sẽ không mang đắng cay. Giờ đã biết thương đau. Thì không còn nữa nay đổi thay. Để trong ta còn gì. Thì giờ mọi thứ đã vút bay. Đêm nay chẳng còn ai. Mình ta ngồi mãi bên ly rượu cay. Trách.

Hãy Lắng Nghe Anh

Tác giả: Chưa Biết

Phải làm sao đển hiều thêm phút giây gần em. Để bàn tay có thể giữ chặt. Bàn tay em vẫn luôn thật xa. Vì bao ngập ngừng vẫn đây. Chẳng một ai, đặc biệt đến thế trong đời anh. Người đầu tiên khiến anh tin vào. Tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết