Hẹn Gặp Lại Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang

Mai mình sẽ thấy nhau trong chờ mong. Cảm giác ấy em chưa từng qua từ ngày ta có trong nhau. Anh ngày đó quá xa để gặp nhau. Không biết những câu chuyện mộng mơ còn theo anh tới xứ xa. Anh ra đi tới bên đất mới có bao điều.

Hẹn Hò Với Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diễm Sương

Dường như đã lâu lắm rồi mới thấy con tim cồn cào nỗi nhớ. Đã lâu lắm rồi mới thấy con tim mình sợ bơ vơ. Đã quen hững hờ, vẫn hay lo sợ. Tình yêu chẳng như mình mơ. Dường như đã lâu lắm rồi chẳng thể nhận ra rằng mình cô.

Hẹn Một Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

1. Có con đường nào bước qua. Ta đến mang em món quà. Hẹn hò yêu thương, ta say đến già. Nắng mưa là chuyện nắng mưa. Ai biết con tim đã vừa. Chạm đến hạnh phúc hay là chưa. Vô tình là cơn gió mang yêu thương đến gần.

Hẹn Một Ngày Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Thậm

Không còn nữa những chiều bình yên bên nhau. Nói về tương lai phía chân trời mơ ước. Mưa bụi bay trên dòng sông cổ tích. Phố xá xênh xang phố xá hiền hòa. Không chiến tranh mà nghe ly tan. Em đi phương ni, anh về phương.

Hẹn Ngày Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Mai sớm anh đi. Lòng em ước gì? Niềm sầu dâng kinh kỳ. Thôi chớ buồn em ơi. Đừng khóc nữa mà chi. Cho khổ lòng kẻ ở người đi. Thôi nhé em ơi. Đừng nên u sầu. Dù bài thơ phai màu. Nếu chúng mình xa nhau. Đừng oán trách.

Hẹn Nhau Cuối Tuần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Dung

Trong lá tình thư tin anh là cuối tuần. Hẹn hò nơi cuối phố. Lòng ngỡ như mơ ngàn thương và trăm nhớ. Chờ nhau dưới đêm dài. Đời sẽ đẹp như bài thơ. Tình hết bơ vơ trông ngóng chờ. Thơ thẩn vào ra cho hồng thêm đôi má.

Hẹn Ước Bồ Công Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh biết không anh bao đêm em nhớ anh. Em ngước mắt lên trời tìm vì sao mang tên là anh. Em nhớ khi xưa hai ta dưới cơn mưa. Ngọt ngào môi khẽ chạm và em biết yêu người ơi. Đk:. Bồ công anh bay trong gió chiều.

Hẹn Ước Cùng Con Sóng

Tác giả: Chưa Biết

Một lần anh về thăm biển xa. Nhớ mong em mắt buồn xa xăm. Thoáng trên mi nét sầu chưa vơi. Người ơi phải chăng em hững hờ con sóng. Gọi bờ theo từng cơn sóng xô. Biển đâu hay đã làm chông chênh. Trái tim yêu của người phương.

Hẹn Ước Đêm Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh

Xuân đi xuân đến rồi xuân lại về. Đường đi lễ xuân nhịp bước dập dìu. Nàng xuân ơi sao đẹp quá. Nhưng sắc hương mau phai tàn. Vì tình quê hương cách ngăn. Bao nhiêu mơ ước mùa xuân lại về. Một năm đã qua lòng thấy não.

Hẹn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ngày mới lên, gọi nắng lên. Kề bên nhau ta nhẹ ôm những giấc mơ. Vẫn còn nguyên vẹn từng giây nồng nàn. Một chút thôi, một sớm mai. Đời thật vui khi ta gặp nhau. Giữa chốn người hững hờ đi qua nhau. [ĐK:]. Rồi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết