Just What I Need

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

I don't mind you coming here. Wasting all my time 'Cause when you're standing oh so near. I kind a lose my mind. It's not the perfume that you wear. It's not the ribbon in your hair. I don't mind you coming here. And.

Just When I Needed You Most

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

You packed in the morning. I stared out the window. And I struggled for something to say. You left in the rain without closing the door. I didn't stand in your way. Now I miss you more than. I missed you before. And.

Kan Guo Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Nhìn lại một lần này cô bé ơi. Nhìn lại đây, hãy ngước nhìn. Chớ có cố quay mặt đi hững hờ. Nơi đây đang rộn vang tiếng nhạc rất vui. Nhìn lại một lần, đừng quay bước đi. Nhìn lại đây, hãy ngước nhìn. Đến với muôn người.

Karma

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Taylor Swi; Alicia Keys

Weren't you the one who said that you don't want me anymore. And how you need your space and give the keys back to your door. And how I cried and tried and tried to make you stay with me. And still you said your love was.

Kề Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie

Ngồi kề bên anh em tô thêm sắc màu xanh. Một màu xanh ước mơ có trăng sao ôi quá đẹp. Tình còn đầy trong tay, Tình còn đầy trong tay. Dù màn đêm tối đen, nhưng em thấy đềm êm. Thì thầm câu nói yêu, nói mắt môi khát.

Kẻ Cắp Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Nhật Hào; Sỹ Đan; Ngọc Huệ

Rồi em cũng nhẹ nhàng đến bên anh một đêm cuối đông. Và ánh mắt dịu dàng gió mơn man đùa trên tóc em. Rồi em nói thật lòng sẽ yêu anh dù cho trái ngang. Tình yêu sẽ mặn nồng giá băng sẽ dần trôi mùa xuân đến. Rồi em cũng.

Kẻ Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Đêm về sương xuống gió lạnh buốt run vờ vai. Mong tìm hơi ấm qua lạnh giá đêm dông dài. Cứ mãi kiếm tìm mà tại sao vẫn trong hoài mong. Cô đơn với tôi sẽ còn vây mãi hay chăng. Melody [ AC]. Nhìn đời tay trắng không ngày.

Kẻ Đa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Một loài hoa đuà với gió ngàn khoe sắc hương trong vườn yêu thương. Và nhiều khi mãi đắm đuối cùng trăng gió quên đi thời gian qua. Và tình yêu, em cũng đã quên rằng một ngày naò đó sẽ bay xa hà ha. Hãy giữ lấy sắc hương.

Kẻ Đếm Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Có ai hay biết được bao giờ mây sẽ già. Có mấy ai khóc được khi nghe lời ru tiếng ca. Có ai đi lẻ loi trong chiều mưa tơi bời. Nghe hồn mình chìm sâu trong những cơn đau. Có ai đo hết được, những chiều sâu tâm hồn.

Kẻ Hai Mặt

Tác giả: Chưa Biết

Giờ đây tôi biết con tim em đã đỗi khác. Em dối tôi chi khi tôi yêu yêu nồng cháy. Em dối tôi chi khi tôi yêu cuồng điên. Yêu mê say yêu dại khờ em nào có biết. Người ơi sao nỡ em vô tâm em lừa dối. Em dối tôi chi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết