Kén Vợ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Liêm

Trời sanh cho dáng tôi bảnh bao, hang vạn cô mến trao tình duyên, mơ ước mai sau được sống bên nhau, đêm ngày ta cùng nhau say đắm, mẹ cha tui muốn tui sướng vui…

Kenji

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fort Minor

My father came from Japan in 1905. He was 15 when he immigrated from Japan. He worked until he was able to buy respect and build a store. Let me tell you the story in the form of a dream, i don't know why I have to tell.

Kennedy Airport

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Xuân

Une femme arrive sur Kennedy airport. Quatre heures de vol sur l'Atlantique. C'est comme un film d'amour Paris/New-York. Un homme attend derrière la vitre. I love you, I love you, I need you. I want you, I want you, je.

Kentucky Woman

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Kentucky Woman shines in her kind of light. She looks at you once and day that's wrong looks alright. God knows I love her. And I love her. Kentucky Woman. She gets to know you. She's goin' to own you. Kentucky Woman.

Kẹo Ngọt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bobbie

Cả tối anh ngồi đây, chỉ để mong em onl ( à mà nick vẫn offline ). Sáng nay hẹn anh , tối em sẽ onl , với anh. Càng mong càng chán. Gọi ko nhấc máy, giờ này, ở đâu ? Còn đang hấp tóc, hay đang làm gì. Để anh cứ thế ngồi đợi.

Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du; Nhật Kim Anh

Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau. Bao nhiêu lâu ta không thấy nhau. Khi yêu anh con tim đậm sâu. Vậy mà người vội vàng quên mau. Sao bên em anh luôn cố giấu. Làm lạnh lùng để rồi mất nhau. Hai đôi ta quen được bao lâu.

Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Cố gắng sẽ chấp nhận không có em. Cố gắng sẽ tập sống một mình thôi. Cố gắng mỉm cười lên để em không thấy tôi đau buồn. Và cố gắng để tôi sẽ quên được em. Có lẽ tháng ngày qua chỉ là mơ. Có lẽ kỉ niệm xưa giờ đã mất. Có.

Kết Thúc Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Mộng ước nay vỡ đôi,khi tình yêu chẳng như đợi mong. Làm sao để cho bao yêu thương quay về nữa. Dù tôi vẫn yêu mình em,dù yêu thương vẫn luôn đậm sâu. Mà hôm nay tôi phải buông tay,cho người ra đi. Chẳng phải tôi đổi.

Kết Thúc Từ Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Tui Hát

Bên cạnh em giờ này đã có ai. Hay là trong em anh vẫn chưa tồn tại. Em đã từng nghĩ đến anh chưa. Hay là em coi anh như người thừa. Cố mạnh mẽ thêm một lần nữa. Vì anh biết ta đã xa nhau rồi. Hạnh phúc đó ta đã không.

Kết Thúc Vẫn Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh vẫn ngồi đây mặc cho. Tháng năm kia vẫn cứ đi qua. Vẫn không là người em yêu. Nhưng anh vẫn là người yêu em rất nhiều. Em có mệt không khi cứ mãi. Chơi trò cút bắt để anh đi tìm. Đến khi tìm thấy được em. Thì ra em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết