Không Thể Lựa Chọn Khác - Gia Ly, Lyna Thùy Linh

Tác giả: Chưa Biết

Em có cảm giác đôi mình giờ đã hết yêu nhau rồi. Có cảm giác đôi mình gặp nhau chỉ là thói quen thôi. Em có cảm giác một ngày tình ta sẽ đành chia hai lối. Một cảm giác ngỡ như sẽ gần.

Không Thể Nào Hết Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Dẫu đã biết trước trái tim của người mang đổi thay. Bao nhiêu yêu dấu đã vùi tàn thành như khói mây rồi. Chuyện tình đôi ta người đành chia đôi bao câu dấu yêu xưa. Em đã cố quên nhưng anh không thể quên được em.

Không Thể Nào Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Chi Bảo; Hồ Gia Hùng

Cuộc tình ngang trái cớ sao tôi luôn còn mơ. Người mà tôi đã trót yêu nay sớm vội xa. Người mà hôm qua nói yêu thương tôi trọn đời. Ngọt ngào thế thôi chỉ là trót lưỡi đầu môi. Nhiều lần tôi cố giữ em nhưng đâu làm.

Không Thể Ngăn Dòng Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Nếu nước mắt sẽ làm em quay trở về. Thì anh sẽ, anh sẽ khóc vì em. Nước mắt ấy mang tình yêu anh chân thành. Mà từ trong con tim dành cho em. Dẫu anh có nói anh đã quá dại khờ. Hãy nói anh đã quá yếu mềm. Khi xưa nước mắt.

Không Thể Ngừng Nhớ - Lê Vũ Bình

Tác giả: Chưa Biết

Bao ngày qua , khi ta đã xa nhau rồi. Con đường chung , nay sao dường như ngược lối. " Em liệu có buồn không ? Hay giờ bên cạnh ai ? Trong vòng tay vội vàng trao đắm say ". Anh một mình đi qua kỉ niệm ngày đôi ta còn.

Không Thể Níu Lấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý

Đành phải quên đi bao lời yêu bao lời hứa ngọt ngào. Thật lòng xin lỗi em đã sai đã không bên anh trọn đời. 1 lần lầm lỗi chắc lòng anh giờ đang rất đau vô vàng. Người ơi hãy hiểu cho tình em vẫn yêu anh như ngày xưa. Giờ.

Không Thể Nói - Phạm Trưởng

Tác giả: Chưa Biết

Làm sao em nhận ra, trái tim anh ngày qua. Khắc tên em, không thể nói ra. Sợ em sẽ từ chối, khiến tim anh lệ rơi. Nhói đau thêm, hỡi người ơi. Yêu em sao anh không thể nói. Phải chăng duyên ta không chung lối. Vì em.

Không Thể Quay Lại Với Em - Phạm Khánh Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Có những lúc ai hiểu thấu. Sống với cô đơn những đêm dài. Có những nỗi đau niềm nhớ. Sẽ khiến ta ôm hận muôn đời. Nhấp chén đăng men rượu cay. Cố uống cho say những ân tình. Giữa bóng tối riêng mình ta. Chỉ có riêng.

Không Thể Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Tìm em khắp muôn trùng. Tìm giữa những cơn mơ. Tìm đâu trong thế gian. Người anh yêu thuở nào. Tình yêu đến vô thường. Rồi bỗng hóa hư không. Gặp nhau rồi cách xa. Càng quên không thể quên. Suốt một đời không thể.

Không Thể Sống Thiếu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Làm sao sống khi bên em thiếu vắng anh. Để đêm đông cô đơn thôi không lạnh lùng. Làm sao sống khi bên em đã không còn được sưởi ấm. Với em anh là tất cả. Ngày xưa ấy ta bên nhau nay bỗng xa. Bước chân anh nỡ ra đi không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết