Liên Khúc: Chuyện Chúng Mình; Ngày Sau Sẽ Ra Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh; Trung Chỉnh

Đêm nay em ngồi lặng yên nghe anh kể chuyện xưa. Bao năm lắng trong tim. Tình mình từ thuở đôi mươi. Mà ta chưa biết nên để lỡ duyên đời. Nghiêng nghiêng đôi nét mực xanh. Trong lưu bút ngày xưa, em.

Liên Khúc: Chuyện Hai Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Cẩm Ly

----Biệt Ly [Dzoãn Mẫn]----. Mới phút bên nhau rồi thôi. Đến khi bóng em mờ khuất. Người về u buồn khắp trời. Người ra đi với ngàn nhớ thương. Mấy phút bên em rồi thôi. Dáng em sống trong hồn tôi. Xa cách ta còn tìm đâu.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Băng Tâm; Ngọc Huyền

1. Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím. Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim. Có người con gái xuân vời vợi. Tóc còn ngăn ngắn chưa đầy búi. Ngày xưa nàng vẫn yêu màu tím. Chiều chiều lên những đồi hoa.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Băng Tâm; Ngọc Huyền

Ngày xưa anh nói anh thương có em thôi không ai ngoài em nữa. Ngày xưa anh nói em như áng mây trôi theo anh về cuối trời. Muôn kiếp xây đời dựng lều hoa bên suối, sống cho nhau mà thôi. Những lúc sương chiều rơi và khi gió.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Băng Tâm; Ngọc Huyền

Sáng Tác: Huỳnh Anh. Mưa rừng ơi mưa rừng. Hạt mưa nhớ ai mưa triền miên. Phải chăng mưa buồn vì tình đời. Mưa sầu vì lòng người duyên kiếp không lâu. Mưa từ đâu mưa về. Làm muôn lá hoa rơi tả tơi. Tiếng mưa.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim; Chuyện Giàn Thiên Lý; Chuyện Tình Hoa Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Mạnh Đình; Y Phụng; Băng Tâm; Ngọc Huyền

1.Chuyện Hoa Sim. Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím. Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim. Có người con gái xuân vời vợi. Tóc còn ngăn ngắn chưa đầy búi. Ngày xưa nàng vẫn yêu màu tím. Chiều chiều lên những đồi hoa.

Liên Khúc: Chuyện Hợp Tan; Chuyện Ba Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền

Đêm nay lặng lẽ sương mù về giăng trên mảnh tình quê. Có ai để buồn chất chứa sơn khê. Có nhịp đàn lưu luyến trên đường quê. Anh ơi có hay khi nước mắt bây giờ đang rớt mau. Khi tiếng hát thu nào thôi vút cao. Lòng bỗng thấy.

Liên Khúc: Chuyện Tình Không Dĩ Vãng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Mỹ Linh

Vàng cây lá bay đôi tay ngây buồn mang suy tư về. Này đôi mắt nhung kiêu sa môi mềm tìm đến cơn mê. Niềm tin đã lạnh theo tháng năm giá băng. Anh có nghe ngoài phố đang kết hoa. Bao nhiêu sắc hoa. Là bấy nhiêu tâm tình mang.

Liên Khúc: Cô Bé Dỗi Hờn; Cô Bé U Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nini; Vina Uyển Mi

Chiều hôm nay vừa tan buổi học. Em lơ ngơ ra trước sân trường. Dường như anh đứng đó bao giờ. Ðợi chờ em đã lâu. Lòng em như mùa xuân đến gần. Nhưng con tim sao cứ ngập ngừng. Vì sao anh không nói bao.

Liên Khúc: Cô Hàng Xóm; Hoa Sứ Nhà Nàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Vùng ngoại ô, tôi có căn nhà tranh. Tuy bé nhưng thật xinh. Tháng ngày sống riêng một mình. Nhà ở bên, em sống trong giàu sang. Quen gấm nhung đài trang. Đi về xe đón đưa. Đêm đêm dưới ánh trăng vàng. Tôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết